laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

EHome 3 gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống xanh đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện đại khi tốc độ đô thị hóa đang ngày càng nhanh, môi trường tự nhiên ngày càng đi xuống.

    [​IMG]

    Nhưng, sự chọn lựa cho khách hàng là rất ít, khi chỉ một số ít dự án có không gian sống xanh mát. Đặc biệt, dự án có chất lượng sống tốt nhưng giá mềm lại càng khó kiếm.

    Trong một cuộc hội thảo mới đây về vấn đề môi trường, nhiều nhà khoa học đã bày tỏ lo ngại trước tình hình và nguy cơ cao về ô nhiễm môi trường không khí trầm trọng ở Tp.HCM. ( Tham khảo thêm: Chủ đầu tư Cara Riverview )

    Theo những nhà khoa học, do dân số đông, số lượng phương tiện lớn, nên lượng khí CO2 thải ra môi trường đã vượt tầm kiểm soát. Cùng với đó là bụi bẩn, khí SO2 (Lưu huỳnh Dioxit), Benzen (C6H6 -một loại chất lỏng dễ bay hơi)… đều vượt ngưỡng quy định.

    [​IMG]

    Bởi vậy, trong khi Thành phố chưa thể hạn chế xe máy, chưa có công nghệ thu hồi CO2, thì theo các nhà khoa học, cách làm hiệu quả nhất để giảm thiểu tác hại của môi trường đó là mở rộng thêm những thảm thực vật, công viên cây xanh và những công trình sống xanh. Và đây là yêu cầu đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

    Để kiểm soát ô nhiễm môi trường, những cơ quan chức năng Thành phố cũng đã rất quyết liệt trong việc kiểm soát quá trình đô thị hóa theo đúng quy hoạch, những khu đô thị phải đảm bảo tỷ lệ xây dựng và đầu tư nhiều cho cây xanh. Nhưng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hoà thiên nhiên ở TP HCM không nhiều.

    Điển hình nhất của loại hình BĐS này có thể phải kể đến chính là dòng sản phẩm EHome do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư. Đây được xem là dòng sản phẩm dành cho nhóm cư dân có mức lương trung bình và ổn định, với ba điểm chính: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ (Efficiency).

    [​IMG]

    Cụ thể, như tại dự án EHome 3, dù quỹ đất toàn dự án lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 block chung cư), phần còn lại ưu tiên cho tiện ích xanh.

    Đặc biệt, với hơn 9.000m2 đất dành cho công viên cây xanh cùng hàng loạt các tiện ích thỏa mãn tiêu chuẩn sống của một khu dân cư quốc tế như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, bể bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng … EHome 3 là một trong số ít những dự án nhà giá rẻ sở hữu được tiện ích này. Có thể nói, với giá khoảng trên dưới 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án được trang bị nhiều tiện ích nhất so với các dự án cùng giá.

    Không những thế, tại dự án, người sinh sống là một cộng đồng tri thức, hiểu biết và văn minh. Các người dân ở dự án cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách chân thành. Đây là một ưu điểm rất lớn thu hút người dân tới sinh sống mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

    Nhất là, giá chào bán chung cư tại dự án cũng rất phù hợp với nguồn vốn của nhiều người, phần lớn là giới trẻ và công chức, văn phòng. Theo đó, những gia đình có thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể mua 1 chung cư trả góp. Cụ thể, tại dự án tiền trả góp hàng tháng chỉ khoảng 8 triệu đồng cho căn nhà diện tích 63m2.

    Chị Cao Hoài Dung, một cư dân ở EHome 3 cho biết: “Gia đình mình trở thành cư dân của EHome 3 từ đầu năm 2015. Ở EHome 3 nhà cửa không được gọi là rộng rãi, nhưng thoáng mát, có hồ bơi, có công viên cho con chơi, có nơi trồng hoa, môi trường sống tốt... Xanh và giá mềm như EHome 3 thì thuộc dạng của hiếm. Nói chung, chẳng có gì phải phàn nàn” .

    => Tham khảo thêm http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: EHome gây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Ehome Southgate Nam Long 2/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đối tác Nhật đồng hành cùng Nam Long phát triển dòng sản phẩm EHome 2/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án căn hộ ehome waterpoint 15/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ ehome waterpoint giá chỉ 1 tỷ đồng 15/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Ehome 5 quận 7 bán và cho thuê giá tốt nhất 26/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!