laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

El Clasico lại bị hoãn?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  El Clasico lại bị hoãn? Chelsea không mua sắm rầm rộ; Inter không cản đường Martinez; Foden sẽ kế nhiệm David Silva... là những tin chính trong Bản tin sáng 11/12.
    El Clasico lại bị hoãn?
    7 ngày nữa sẽ diễn ra trận Siêu kinh điển giữa Barcelona keo bong da và Real Madrid, nhưng một lần nữa, BTC La Liga lại không chắc về khả năng tổ chức trận đấu này vào ngày 18/12 sau khi đã hoãn 1 lần. Theo đó, nhóm biểu tình ở xứ Catalunya có tên Tsunami Democratic đã dọa sẽ chặn tất cả những con đường xung quanh sân Camp Nou bằng 20.000 người (hiện đã có 18.000 người đăng ký).
    Moyes không còn đối thủ? Tờ The Times cho biết, sau Marco Silva, đến lượt Vitor Pereira đã tự loại mình khỏi danh sách ứng viên cho chiếc ghiếc ghế thuyền trưởng của CLB Everton để tập trung cho công việc ở Trung Quốc. Điều đó có nghĩa là, cựu HLV David Moyes đang có cơ hội lớn nhất để trở lại đội bóng cũ.
    Chelsea không mua sắm rầm rộ. HLV Frank Lampard cho biết, việc Chelsea thoát án cấm chuyển nhượng không có nghĩa là họ sẽ hoạt động “điên cuồng” để mua sắm nhân tố mới trong tháng 1 tới.
    [​IMG]
    Inter không cản đường Martinez. Tổng giám đốc CLB Inter Milan, Beppe Marotta, cho biết, đội bóng Italia không có kế hoạch bán Lautaro Martinez hay bất kỳ trụ cột nào vì đã có kế hoạch. Tuy nhiên, nếu tiền đạo người Argentina nghĩ theo hướng khác và rời CLB, họ sẽ đánh giá tình hình để mở cửa cho anh ra đi.
    Foden sẽ kế nhiệm David Silva. HLV Pep Guardiola khẳng định, mùa giải tới, Phil Foden sẽ là người thay thế vai trò của David Silva để giữ nhịp lối chơi cho Manchester City. “Đó là điều chúng tôi mong muốn và tin [Foden] có thể làm được”, Pep nói.
    Hazard không cần phẫu thuật. HLV Zinedine Zidane cho rằng, Eden Hazard không phải tiến hành phẫu thuật chấn thương ở mắt cá. “Tôi không biết chính xác vấn đề nhưng có thể nói rằng tình hình đã được kiểm soát. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại", thuyền trưởng người Pháp chia sẻ.
    Cựu HLV Jim Smith qua đời. Bóng đá Anh đón nhận tin không vui khi một trong những HLV nổi tiếng tại Premier League, người đã được vinh danh ở Đại sảnh danh vọng của Hiệp hội HLV Anh, đã qua đời vào tối 10/12, ở tuổi 79. Ông từng dẫn dắt các CLB Portsmouth, Derby County, Queens Park Rangers cùng biệt danh “Đại bàng hói”.
    Dimas bỏ qua cho Văn Hậu. Trên trang Goal Indonesia, Evan Dimas chia sẻ, anh đã bỏ qua cho Đoàn Văn Hậu sau khi hậu vệ người Thái Bình đến xin lỗi. Pha va chạm trong trận chung kết SEA Games 30 giữa 2 cầu thủ đã khiến tiền vệ đội U22 Indonesia chấn thương.
     
Chủ đề tương tự: Clasico lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi nhật 1 năm về có quay lại được không? 6/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sau phẫu thuật thẩm mỹ, có cần đổi lại CCCD không? 23/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thủ tục tiêu hủy biên lai mới nhất 2023 4/5/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sàn nhựa chuồng heo chất lượng, giúp mang lại lợi ích gì cho chăn nuôi? 20/4/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự VTC Academy? Có đáng để đặt cả tương lai? 3/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!