laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 27/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi:
    Thưa bác sĩ, em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu trong khi đó bạn em có khá đa dạng người chia sẻ rằng họ đã tiến hành khiến cho thủ thuật này rồi. Em cũng đã thử chọn hiểu và được biết cắt bao quy đầu ở đâu giúp vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, kích thước dương vật đạt tối đa, giảm thiểu mắc các bệnh viêm nhiễm. Em vẫn đang băn khoăn không biết bản thân mình với phải tiến hành không? Mong bác sĩ cho lời khuyên.


    Nguyễn Quốc H (Quận 3, Tp HCM)

    Trả lời:

    Bạn thân mến

    Cũng giống như bạn, thời gian qua với khá đa dạng ý kiến thắc mắc về vấn đề em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu hoặc sở hữu buộc phải tiến hành chi phí cắt bao quy đầu không? Điều này cho thấy nam giới trong độ tuổi sinh sản đã biết ưa chuộng hơn tới tình trạng sức khỏe sinh sản của chính bản thân mình, ấy là dấu hiệu đáng mừng.

    Cắt bao quy đầu là thủ thuật được tiến hành nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa tại bao quy đầu giúp cho kích thước dương vật tăng trưởng đạt tối đa, việc vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng, những bệnh viêm nhiễm đường sinh dục được đẩy lùi, đời sống tình dục được cải thiện...

    Em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu là vấn đề bình thường lúc da bao quy đầu của bạn bình thường không mang vấn đề gì. Thủ thuật chỉ phải tiến hành lúc bạn gặp cần rắc rối liên quan đến dài, hẹp bao quy đầu có những dấu hiệu nhận biết như:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!