laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Em bé đi vệ sinh khó khăn dù ăn nhiều rau quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào bác sĩ chuyên môn, bé Chi nhà em hơn hai tuổi, nặng 11 kg, 1 ngày ăn ba bữa đầy đủ dinh dưỡng. Hắng ngày, em quan tâm đổi thay menu cho cháu như ngày 3 bữa luân phiên giữa thịt, tôm, cá... chọn lựa hầu hết các loại rau như rau lang, rau mùng tơi, rau đay; những loại củ như cà rốt, khoai tây, susu, bí xanh, bí dao, bầu, khoai lang, ngoài ra em cho cháu ăn thêm các loại quả. Hàng ngày cháu đi vệ sinh 1-2 lần vào giờ cố định (trưa hoặc tối).
    [​IMG]
    >>> Xem thêm đau hậu môn là bệnh gì

    Cháu bị táo bón dù rằng vẫn tự đi vệ sinh được. Em đã chọn khá nhiều biện pháp chữa táo bón cho con tuy nhiên không hiệu quả. Em nghe kể táo bón nếu không trị được thì có khả năng bị bệnh trĩ cũng như nhiều bệnh khác.

    Em rất e ngại mong bác sỹ chuyên môn tư vấn giúp cho trường hợp bé nhà em. Cháu bị táo bón như vậy có dẫn đến gì không phương pháp điều trị và dinh dưỡng với bé như nào mới thích hợp.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm đi ngoài ra máu

    Do trong thư gửi bạn không cung cấp chi tiết trường hợp táo bón của cháu, buộc phải chúng tôi xin chia sẻ một những hiểu biết về táo bón cho bạn tham khảo như sau:Bé đại tiện khó dù ăn nhiều rau củ .Táo bón là tình trạng trẻ đi phân rắn, trên 3 ngày mới đi ngoài 1 lần.

    Táo bón thường là do một những bệnh hiểm nguy như phình ruột già bẩm sinh, suy giáp trạng bẩm sinh, bệnh ruột già dài hoặc sẽ do thiếu nước, chế độ ăn thiếu chất xơ...

    [​IMG]


    >>> Xem thêm cach dieu tri xuat tinh som

    Táo bón nếu không có trị dứt điểm sẽ dẫn tới trĩ .Tuy nhiên cháu gia đình bạn vẫn đi vệ sinh hằng ngày, như vậy bé không bị táo bón. Bé có thể đại tiện phân rắn, khó đi thường do nguyên nhân là thiếu nước, hoặc bé mải chơi, nứt kẽ hậu môn khiến bé sợ đi ngoài dẫn đến tình trạng trên.

    Bạn buộc phải cho bé uống nhiều nước, chế độ ăn nhiều chất xơ, kiểm tra hậu môn bé xem có bị loét không và hằng ngày cho bé đi vệ sinh vào một giờ nhất định nếu trường hợp của bé không cải thiện, bạn bắt buộc đưa bé tới dịch vụ y tế để được chẩn đoán và điều trị sớm.
     
Chủ đề tương tự: vệ sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ai cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm? 27/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vệ sinh máy giặt alo nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 6/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!