laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Em có đẹp không? liệu có bạn gái nào chưa từng hỏi câu này không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quanghepro, 10/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 774

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lựa chọn một bộ đồ mình thích, che được mấy em “ngấn mỡ” dư thừa, tô một chút son cho gương mặt tràn trề sức sống, như vậy chẳng bắt buộc bạn đã đẹp xắn hơn tương đối nhiều rồi sao?!

    con gái chúng mình thường hay suy nghĩ vu vơ, hàng ngày tự soi gương thật lâu rồi lại tự hỏi “mũi mình cứ tròn tròn chả thanh thoát gì cả, ko biết anh ấy thấy sao”, hay “ôi đôi mắt một mí xấu xí này, làm cho sao giữ anh người yêu khỏi mấy cô bé mắt bồ câu hay thả thính đây”… và tỉ tỉ câu hỏi khác được đề ra khiến bản thân mình hoang có với hoang có. Có những cô bé này thì việc áp dụng các mẹo vặt nho nho để lấy lòng cũng ko cần là sự quá khó khăn

    [​IMG]

    đàn bà tụi mình còn cảm nhận thấy tự ti lúc là Một trong những thành viên kì cựu của ban nhạc “bức tường”, cộng thêm cặp chân ngắn cũn thì không còn 1 xíu mạnh mẽ và tự tin nào luôn. Đắng cay hơn nữa là vòng nào nên lớn thì nó nhỏ, mà chỗ nên nhỏ nó lại phình ra mới thật sự là cơn ác mộng đeo bám hằng ngày.

    [​IMG]

    có nhiều nàng may mắn ít khuyết điểm hơn, hoặc khuyết điểm dễ khắc phục và che đi như tương đối gầy ốm, làn gia bánh mật tự nhiên và thoải mái ko tài nào trắng nổi, thì những người tiêu dùng cũng vẫn tự ti và luôn luôn lo lắng rằng bộ này còn có che được hết khuyết điểm ko, có đủ rộng để bao bọc lấy “7 cặp xương sườn” trơ trọi kém sức sống của bản thân mình không, mà bỏ sang 1 điều quan trọng đặc biệt chẳng kém đó là bộ trang phục đó mình mang thích không, mặc vào sở hữu thoải mái không… cũng chính vì vậy việc cập nhật các tin tức thoitrang247 là điều cần phải có so với mỗi cô bé bằng từ đó mỗi người sẽ có được những phương pháp riêng để che đi khuyết điểm của chính mình

    [​IMG]

    [​IMG]

    một mái tóc bị hư, một hàm răng ko thông thường vì loại niềng xấu xí hay một dáng vẻ thiếu cân đối ko nên là vật dụng để bạn nhìn vào đây rồi buồn bã, mặc cảm mà chẳng muốn đi đâu, chẳng muốn gặp ai, chẳng dám diện những bộ quần áo bạn muốn hay thậm chí ngại nên hé miệng cười. Hãy luôn thật tự tin là chính mình, vì bạn sang trọng và độc nhất vô nhị theo phương pháp của riêng bạn. Do vậy, mọi khi bạn đang “đầu xù tóc rối”, quần áo xuề xòa nhưng chỉ nên hỏi anh ấy rằng “Em với đẹp không? – Câu trả lời luôn luôn là mang, em vẫn xinh chỉ bắt buộc em vẫn rạng rỡ, yêu đời và... Yêu anh!

    lựa chọn một bộ đồ bạn muốn, che được mấy em “ngấn mỡ” dư thừa, tô 1 chút son cho gương mặt tràn đầy sức sống, như vậy chẳng phải bạn đã xinh xắn hơn tương đối nhiều rồi sao?! Tại sao cần tự ti và mãi phiền lòng về việc “mình mang xinh không” lúc mà bạn vẫn luôn luôn đẹp trong mắt người yêu, trong góc nhìn mái ấm gia đình và đồng bọn của bạn?!

    [​IMG]

    Hãy luôn là chính mình và tự làm cho trẻ trung cho bản thân để tôn vinh được những nét trẻ đẹp sẵn với - chớ quá lo lắng vào việc bạn có lộ ra các khuyết điểm hay là không bởi: “Những gì đẹp trẻ trung không nhất thiết phải ưa nhìn!”

    Nguồn tin: thoitrang247.info
     

: thời trang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!