laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

EM KHÔNG SAI, CHÚNG TA KHÔNG SAI, NGỰC EM SAI

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi HuynhNgocDang, 22/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 4,869

  1. Offline

    HuynhNgocDang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  EM KHÔNG SAI, CHÚNG TA KHÔNG SAI, NGỰC E SAI

    Thật sự tâm sự với anh chị em, em bị ông người yêu chính thức “đá” sau khi yêu nhau thắm thiết suốt 6 năm chỉ vì lí do… NGỰC LÉP thôi ại. Đừng bảo đàn ông con trai không ai để ý đến táo, cam bưởi gì nhé. Mấy ổng để ý hết đấy! Tụi em lúc đầu đến với nhau vì yêu mến tính cách của nhau đó mọi người, anh cũng nói rằng không quan trọng vóc dáng ngoại hình, ảnh thương em chỉ vì là em thôi à. Thế mà sắp tới quyết định đám cưới kết hôn, ổng cho 1 lý do rất là đau: “Đi với em, anh cứ ngỡ đi với thằng bạn thân” Thế mới đau không chứ! Em buồn vì câu nói đó, mà kết thúc luôn mối tình đó luôn. Thật sự anh ấy không sai, chúng em không sai, nhưng phải nói rằng con gái mà ngực không có là sai nha.

    Sau đó, em quyết định đi “trùng tu” nâng ngực mọi người ạ! Lúc đầu là sẵn sàng đến thẩm mỹ viện đi nâng ngực với giá 80tr, định đặt túi, nhưng thấy con nhỏ hàng xóm bị nâng ngực hư, sửa tới sửa lui, công việc phải bỏ hết 1 bên, e sợ quá mọi người ạ! Thế là quyết định đi phẫu thuật nâng ngực cũng dừng lúc đó luôn.

    Vì vậy, em quyết định cải thiện vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên. Em uống sữa đậu nà, rồi đến cả tá ly bột đậu, nghe nói chúng có hiệu quả trong cải thiện vòng 1, nhưng chả ăn thua. Em kiên trì lắm nha, uống cả mấy tháng trời, nhưng ngực thì chả thấy nhú được bao nhiêu mà em còn bị lên cân nữa mọi người.

    Rồi nhỏ bạn giới thiệu em Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest, nghe nó nói nó cũng đang sử dụng để cân bằng Estrogen, cải thiện vòng 1 săn chắc hơn, nên em cũng nghe gì uống đó. Ai ngờ uống giỡn mà hiệu quả thật nha chị em. Mỗi ngày em uống 6 viên mầm thui, mà 1 tháng núi đôi cải thiện được đến 2,5 cen, mà da cũng sáng hơn.

    Hỏi kỹ sao nó có kết quả nhanh vậy, nó mới nói là do trong viên này có cô đặc từ tinh chất mầm đậu nành và sâm tố nữ, chắt lọc hơn, hàm lượng Estrogen thực vật gấp hàng chục lần so với bột và sữa đậu nành thông thường, nên kết quả rất tốt cho chị em phụ nữ.

    Ngày nào, em cũng sử dụng đều đặn hết mọi người ơi khi mà nghe vậy thấy cũng yên tâm! Nay dùng cũng nửa năm rồi đấy. Thấy vòng 1 không đến nỗi to nhưng cũng gọi là “hô biến” từ cam thành bưởi đấy.

    Hôm nay em chia sẻ đến với người bí quyết em đã cải thiện vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên như thế nào. Hy vọng các anh chị có thể tìm ra cho 1 phương pháp thích hợp hơn cho bản thân.


     

: Soynest

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!