laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Em ở Hà Nội, nên khám Phụ khoa ở chỗ nào ạ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám phụ khoa ở đâu tốt là điều mà hầu hết các chị em quan tâm khi muốn đi khám kiểm tra sức khỏe hoặc là đang mắc bệnh phụ khoa. Chị em lo sợ trong quá trình khám phụ khoa có thể khiến bản thân mình mắc thêm các bệnh lây nhiễm khác hoặc bị đau. Vậy làm thế nào để tránh được những lo ngại đó?
    [​IMG]
    Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội hiện nay
    Thế nào là khám phụ khoa?
    Khám phụ khoa là một quy trình kiểm tra vùng kín của nữ giới một cách chi tiết nhất. Với mục đích kiểm tra xem khu vực sinh dục của chị em có mầm bệnh nào có thể xảy ra và để kịp thời phòng chữa.
    Khi đi khám bệnh phụ khoa, nhất là khám định kỳ chị em sẽ được tư vấn quan hệ tình dục sao cho an toàn, tránh lây nhiễm bệnh, tư vấn chuẩn bị mang thai cũng như những vấn đề nhạy cảm xung quanh chuyện chăn gối.
    Khám phụ khoa có đau không?
    Khi khám phụ khoa cho chị em, bác sĩ sẽ dùng găng tay đã được bôi trơn và một dụng cụ hình chiếc mỏ vịt để cố định tử cung. Trước đây, mỏ vịt được làm từ thép nên khi đưa vào chị em thường giật mình vì bị lạnh. Nhưng nay nó đã được cải tiến bằng nhựa. Như vậy, chị em sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng.
    Trong một số trường hợp nghi vấn, bác sĩ sẽ cho chị em tiến hành lấy máu làm xét nghiệm. Cảm giác lấy máu chỉ như kiến đốt cũng không có gì đáng sợ.
    Khám phụ khoa ở đâu?
    Tuy rằng khám phụ khoa là khá đơn giản trong ngành y tế. Nhưng nếu nó không được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm thì có thể khiến chị em đứng trước nguy cơ bị mất màng trinh ( đối với người chưa từng qua hệ), nhiễm thêm bệnh khác qua dụng cụ y khoa, đau đớn hay gây tổn thương tử cung vĩnh viễn ảnh hưởng đến quá trình thụ thai sau này.
    Vậy làm thế nào để chị em có thể nhận biết được đâu là địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy?
    Các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm xin chia sẻ với chị em những tiêu chí giúp chị em xác định được phòng khám có uy tín cao để khám bệnh phụ khoa như sau:
    Có chuyên môn phụ khoa riêng cho dù là phòng khám hay bệnh viện. Việc này sẽ đảm bảo kỹ thuật chuyên nghiệp cao, không để lại ảnh hưởng phụ cho bệnh nhân.
    Có bác sĩ chuyên phụ khoa hoặc bác sĩ đa khoa trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân.
    Có đầy đủ cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ cho việc xét nghiệm và chẩn đoán bệnh đạt được hiệu quả cao nhất.
    Đội ngũ chuyên viên y tế có tâm huyết, nhiệt tình, niềm nở luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi yêu cầu của người bệnh.
    Và một điều mà người bệnh không thể bỏ qua chính là giấy phép hoạt động do bộ y tế hay các cơ quan có thẩm quyền cấp.
    Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo những thông tin trên mạng, tìm hiểu qua người nhà, bạn bè để có những đánh giá khách quan nhất về phòng khám.
    Trên đây là những tiêu chí cơ bạn mà người bệnh cần biết để có thể đánh giá 1 cơ sở y tế tốt và nó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi khám phụ khoa ở đâu tốt. Nếu chị em cần hỗ trợ thêm thông tin về quy trình khám phụ khoa có thể liên lạc với phòng khám đa khoa Thiên Tâm tại địa chỉ số 212, đường Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, hoặc gọi tới đường dây hỗ trợ 01666.06.55.66/ 01666.06.55.88.
    Nguồn: phukhoathientam.com/kham-phu-khoa-o-dau-tot-tai-ha-noi-hien-nay-12WEF9OE.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!