laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Empire - Biểu tượng mới của khu Đông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Empire City nằm ở phía Nam của Khu lõi trung tâm trong KĐT mới Thủ Thiêm, thuộc PhườngThủ Thiêm, Q. 2, TP. HCM, ven sông Sài Gòn thơ mộng, kế bên trục đường Đại lộ Đông Tây với một số hạng mục lớn gồm: tòa nhà cao 86 tầng, khách sạn đẳng cấp 5 sao, trung tâm thương mại nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng.... Thông tin sắp tới tại khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ được nhà nước quy hoạch xây dựng nhà hát kịch để phục vụ cho nhu cầu đời sống văn hóa của người dân thành phố.
    Ngoài khu nội thành cũ rộng 930 ha, Trung tâm tổng hợp chính của thành phố sẽ được mở rộng sang khu Thủ Thiêm (quận 2) có diện tích 737 ha.
    Hệ thống các trung tâm gồm có Trung tâm tổng hợp chính của Thành phố tại khu nội thành cũ trên địa bàn quận 1, 3 và một phần quận 4, Bình Thạnh có quy mô 930 ha, đồng thời mở rộng Trung tâm tổng hợp chính mới sang khu Thủ Thiêm (quận 2) có diện tích 737 ha.

    [​IMG]

    Empire CityLà khu đô thị phát triển bền vững, kết hợp chặt chẽ giữa các cơ sở vật chất hiện đại với điều kiện môi trường cảnh quan tự nhiên để nâng cao chất lượng làm việc, cuộc sống, bao gồm các dự án trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, dân cư đa chức năng và các dự án văn hóa, nghỉ ngơi, giải trí, đáp ứng yêu cầu phát triển lâu dài của TP. Hồ Chí Minh. Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang từng ngày được quy hoạch thành trung tâm thành phố mới hiện đại mang tầm cỡ khu vực và quốc tế trong tổng thể thành phố Hồ Chí Minh.
    Quảng trường trung tâm cùng với công viên bờ sông là nơi tập trung cao nhất các công trình kiến trúc tiêu biểu, cảnh quan cây xanh mang tính biểu trưng và là điểm nhấn của Khu Trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm.
    Quảng trường (rộng hơn 20 ha) là nơi tiếp nhận những không gian hiện đại, mang tính biểu tượng cao và thể hiện quyết tâm của chính quyền trong việc bảo lưu, bảo vệ chất lượng môi trường ngay trong lòng trung tâm thành phố. Quảng trường nằm đối diện trung tâm lịch sử, hòa hợp giữa cái cũ và cái mới là điều cực kỳ hiếm có trên thế giới.
    Bóng mát và nước luôn đồng hành, tạo cho trung tâm mới Thủ Thiêm một không khí yên tĩnh và thoáng đạt, đồng thời có chức năng hấp thu nước của sông Sài Gòn ngày càng dâng cao.

    [​IMG]

    Tòa nhà Landmark nói riêng và khu quần thể Vinhomes Central Park nói chung sẽ vô cùng thuận lợi cho các hoạt động giao thương mua bán của các doanh nghiệp cũng như cư dân sống trong khu đô thị. Landmark 81 với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích vượt trội được bố trí thuận lợi ngay sát trường học Liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec...
    The Landmark 81 tầng không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà còn đột phá các kỷ lục khác như tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam và nhà hàng, quán Bar cao nhất Đông Nam Á.
    Với tổng số 81 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn không bao gồm hầm là 141.200m2. Landmark 81 bao gồm các loại hình phát triển:
    - Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà, Gym ( tầng 1,2,3 ).
    - Khu clubhouse dành cho cư dân gồm hệ thống hồ bơi, Spa, Gym, Bar,và sảnh Lounge ngoài trời ( tầng 4).
    - Sảnh Lounge tiêu chuẩn 5 sao và nhà sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân và nhà hàng cao cấp (tầng 5).
    - Khu căn hộ cao cấp từ tầng 6-40 một đến 4 phòng ngủ và skyvilla.
    - Khách sạn Vinpearl 5 sao tầng 42-76.
    - Đài quan sát tầng 79-81.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-empire-city-thu-thiem.html
     
Chủ đề tương tự: Empire Biểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cung cấp vinhomes the empire văn giang, hưng yên – Vinhomeselites.com 9/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cocobay Đà Nẵng và tầm nhìn chiến lược độc đáo của Empire Group 2/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Empire City - ngôi nhà trong mơ tại Thủ Thiêm 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Empire City - Điểm sáng của Thủ Thiêm 18/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!