laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Empire City - Thiên đường trong mơ của bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, khi diện tích đất ngày càng thu hẹp mà số lượng người ngày càng tăng thì mô hình chung cư, căn hộ cao cấp được các nước đã và đang phát triển ưa chuộng. Ngày càng nhiều những tòa nhà cao chọc trời được xây dựng. Nước Việt Nam cũng nắm bắt được xu hướng đó, thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp được phát triển 1 cách mạnh mẽ. Nếu như thị trường bất động sản Việt Nam đang phấn khởi để đón nhận tòa nhà Landmark 81 tầng, thì Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế vương lại cho ra đời Empire City thu thiem, một lần nữa làm cho các nhà đầu tư nôn nóng, khấp khởi chờ đợi vào 1 tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng với kiểu dáng kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng, là công trình điểm nhấn cao nhất Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

    [​IMG]

    Theo quy hoạch được duyệt, Can ho Empire City có diện tích khoảng 14,5 ha nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài gòn. Dự án là khu phức hợp bao gồm trọng tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng làm việc và căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm… theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 730.000 m2. Trong tổng thể dự án có 1 tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng với kiểu dáng kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng và là công trình điểm nhấn cao nhất Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam .

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-empire-city-thu-thiem.html
     
Chủ đề tương tự: Empire City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ bán Empire City 1PN - 2PN - 3PN - 4PN giá rẻ nhất thị trường 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Empire City - ngôi nhà trong mơ tại Thủ Thiêm 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Empire City - Điểm sáng của Thủ Thiêm 18/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Empire City - Thiên đường trong mơ của bạn 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cung cấp vinhomes the empire văn giang, hưng yên – Vinhomeselites.com 9/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!