laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Erling Haaland đến Dortmund

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Solskjaer xác nhận đón 3 tân binh; Erling Haaland đến Dortmund; Cavani chia tay đồng đội; El Clasico không bị hoãn… là nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
    Solskjaer xác nhận đón 3 tân binh.
    Trả lời phỏng vấn sau trận M.U keo bong da thắng AZ Alkmaar 4-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League, HLV Solskjaer khẳng định M.U sẽ mua 2 hoặc 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.
    Erling Haaland đến Dortmund. Theo Sky phiên bản tiếng Đức, tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland vừa đến Đức thăm Dortmund và RB Leipzig để đàm phán gia nhập 1 trong 2 đội bóng này vào kỳ chuyển nhượng đông sắp tới.
    El Clasico không bị hoãn. Chủ tịch Bartomeu của Barcelona xác nhận trận El Clasico giữa đội bóng này với Real Madrid diễn ra vào ngày 19/12 tới sẽ không bị hoãn như đồn thổi của truyền thông Tây Ban Nha những ngày qua.
    [​IMG]
    Cavani chia tay đồng đội. Theo AS, tiền đạo người Uruguay đã nói lời chia tay các cầu thủ PSG để rời Paris đến Atletico Madrid vào tháng 1/2020. Vị trí của Cavani ở PSG bị đe dọa sau khi đội bóng Pháp chiêu mộ Icardi.
    Kingsley Coman nghỉ 3 trận. Tin từ Bayern Munich cho hay Kingsley Coman chỉ phải nghỉ ở 3 trận tới vì chấn thương đầu gối gặp phải ở trận thắng Tottenham 3-1 tại Champions League.
    Sarri muốn gặp Mourinho. Nhà cầm quân của Juventus cho biết ông muốn chạm trán Tottenham của Jose Mourinho ở vòng 1/8 Champions League.
    Báo Hà Lan kêu gọi Heerenveen cho Văn Hậu ra sân. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Văn Hậu ở SEA Games 30, tờ Leeuwarder Courant của Hà Lan đã kêu gọi HLV Jansen tạo điều kiện cho hậu vệ Việt Nam ra sân trong thời gian tới.
    Báo Thái lo cho tương lai bóng đá nước nhà. Theo tờ SMM Sport, nếu bóng đá Việt Nam còn HLV Park Hang-seo thì bóng đá Thái Lan còn lâu mới lấy lại được vị thế số 1 Đông Nam Á.
     
Chủ đề tương tự: Erling Haaland
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U khó chiêu mộ được Erling Braut Haaland 25/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!