laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ethereum Classic đã sẵn sàng cho hard fork Atlantis

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoer, 12/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    seoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa lúc hard fork Ethereum Classic Atlantis đang cận kề, cộng đồng ETC liên tục đón nhận nhiều tin tốt. Trong đó, bản fork lần này sẽ cập nhật thêm các tính năng và chức năng mới với 10 ECIP.

    - Danh gia ElgalCoin chi tiết để tham gia đầu tư sinh lợi nhuận.

    Bản fork Atlantis sẽ mang lại khả năng tương thích và tương tác tương đương với “Byzantium” và “Spurious Dragon” của hard fork Ethereum. 10 ECIP sẽ tập trung vào bảo mật zk-SNARK, state-trie clearing, giới hạn kích thước mã hợp đồng, mã hóa và tính toán hiệu quả hơn.

    Cộng đồng đã sẵn sàng tiếp nhận hard fork Atlantis
    Cộng đồng cryptocurrency phải phối hợp tiếp cận và liên lạc để đảm bảo các miner, node, sàn giao dịch và nhà phát hành ví được cập nhật với phần mềm client mới nhất.

    Dưới đây là tình trạng chấp nhận từ cộng đồng:

    #1: Các miner
    Các mining pool hàng đầu đã xác nhận với cộng đồng ETC rằng họ sẽ hỗ trợ cho hard fork Atlantis. Và con số này chiếm hơn 75% hashrate của network. Trong đó, bao gồm Ethermine, 2miners, Nanopool, F2pool, MiningPoolHub, CoMining và các pool khác.

    #2: Các node
    Theo Gastracker, kể từ ngày 10/09/2019, khoảng 58% các node có liên quan đã cập nhật phần mềm client của họ để chuẩn bị cho hard fork Atlantis. Bình thường, phần lớn các node cũng đã được nâng cấp vào tuần trước. Song, cộng đồng Ethereum Classic đã đi trước lịch trình để hỗ trợ hard fork mạnh mẽ hơn.

    - Xem chi tiết du an Eagle Rock Global đầu tư 15%/tháng.

    #3: Các sàn giao dịch và ví
    Phần lớn các sàn giao dịch như Coinbase, Poloniex, Binance, Bittrex, Kraken, Shapeshift và OKEx đều đồng ý cập nhật để hỗ trợ và tương thích với hard fork Atlantis. Ngoài ra, phần lớn các ví và dApp đều đã được cập nhật và sẵn sàng cho hard fork.

    Đếm ngược đến block #8.770.000
    Như tiendientu.org đã đề cập, hard fork Atlantis được lên kế hoạch tại block thứ #8.770.000, ước tính sẽ xảy ra vào lúc 18:54:14 ngày 12/09/2019. Nếu chưa cập nhật phần mềm client, bạn vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tìm hiểu thêm về phiên bản client nào bắt buộc với hard fork Ethereum Classic Atlantis.

    - Tổng quan dự án F2 Trading toàn cầu đầu tư Bitcoin.

    Nguồn: Tổng hợp​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!