laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Everton có đề nghị không thể từ chối

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá mới Đưa ra mức giá 26 triệu bảng cùng với tiền vệ John Obi Mikel là Bắt đầu làm biểu lộ rõ quyết tâm mả trung vệ John Stones của gã phú hậu thủ đô London.
    Ở cuộc đàm phán đi hàng đầu với Everton , Chelsea đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng nhưng đã bị từ chối một cách thẳng thừng. Theo tin bóng đá của SportMail , đội bóng thành phố cảng muốn hơn 30 triệu bảng cho thương vụ này để Stones trở nên hậu vệ có giá nhất lịch sử Premier League .

    [​IMG]
    Gã nhà giàu thành London quyết không bỏ quá thương vụ của Stones

    Chelsea chưa đồng ý chi số tiền khổng lồ trên nhưng cũng không vì thế mà đội bóng London từ bỏ thương vụ này. Theo tin bóng đá từ tờ SportMail , trong ngày hôm nay , The Blues sẽ đưa ra lời yêu cầu thứ 2 chẳng kém phần hấp dẫn.

    Cụ thể , Chelsea sẽ đưa ra mức giá 26 triệu bảng , đồng thời để tiền vệ John Obi Mikel cập bến Goodison Park . Theo nhận định của một số tờ báo Anh , đội bóng đô thị cảng sẽ phải cân nhắc trước lời đề nghị trên của Chelsea .

    Trước đó , HLV Roberto Martinez ( Everton ) đã tuyên bố không bán Stones. Thậm chí , nhà cầm quân TBN còn chỉ trích Chelsea vì công khai đàm phán thương vụ này.

    Mourinho không coi đó là rào chắn. Thậm chí , trên các tin tức bóng đá nhà cầm quân người Bồ còn tuyên bố sẽ đeo đuổi John Stones tới cùng , chừng nào Everton đồng ý.

    “Ở thời điểm này , họ nói không chấp thuận lời request này chứ không nói không chấp thuận bất kể lời request nào. Chừng nào họ còn nói như vậy cho tới ngày 1/9 , chúng ta có thể tăng lời yêu cầu lên 1 triệu bảng , hay hơn 10 triệu bảng. Ví như 1 ngày nào đó , Roberto Martinez hay chú tâm Everton nói rằng ‘Cậu ta không phải để bán , chúng tôi không chấp nhận bất kể lời đề nghị nào’ , cuộc chơi coi như kết thúc. Chúng tôi không phủ nhận việc đã request mua Stones. Chúng ta sẽ quyết theo đuổi tới cùng , ” HLV Jose Mourinho chia sẻ.

    Chelsea muốn có John Stones bởi 2 lý do. Thứ nhất , đội bóng này cần 1 anh tài trẻ có thể thay thế John Terry và Gary Cahill trong mai sau. Thứ hai , The Blues đang rất thiếu cầu thủ thuộc dạng “ home-grown ” để đăng ký dự Premier League mùa tới.

    Chưa rõ ý định của Everton ra sao nhưng nếu đồng ý , đây sẽ là thương vụ hời của The Toffees. Đơn giản bởi hồi tháng 1/2013 , đội bóng thành thị cảng chỉ mất 3 triệu bảng để có John Stones từ Barnsley.

    Tin tức mới nhất từ http://bongdabiz.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!