laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Evra ‘xử phũ’ với Rooney

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 24/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 826

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Salah trở lại luyện tập; Lee Seung Woo bị phạt vì mắc bệnh ngôi sao; Umtiti chấn thương; Liverpool dự FIFA Club World Cup; “Tôi đã từ chối trở lại Barcelona”…, là những nội dung chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.
    Evra ‘xử phũ’ với Rooney.
    Bình chọn Đội hình xuất sắc nhất từng sát cánh với mình, keo365 thể thao cựu hậu vệ Man United và Juventus, Patrice Evra đã thẳng tay loại Wayne Rooney. Ngoài Rooney, 2 cựu cầu thủ M.U khác cũng bị Evra loại là Gary Neville và Nemanja Vidic…
    Salah trở lại luyện tập. Tiền đạo người Ai Cập đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Liverpool trước Genk (Bỉ) ở Champions League (24/10). Trước đó, Salah đã không đá trận hòa M.U ở vòng 9 Premier League (20/10) vì bị đau mắt cá.
    M.U phải giữ bằng được Pogba. HLV David Moyes cho rằng Pogba không phải là Messi hay Ronaldo nhưng là tiền vệ giỏi nhất của M.U vào lúc này. Vì thế, Quỷ đỏ phải giữ chân tuyển thủ Pháp bằng mọi giá.
    Liverpool dự FIFA Club World Cup. Liverpool vừa ra thông báo xác nhận sẽ dự giải VĐTG các CLB vào cuối tháng 12/2019 ở Qatar. Trước đó đã xuất hiện thông tin cho rằng The Kop không dự FIFA Club World Cup vì lo ngại lịch thi đấu giải này sẽ ảnh hưởng đến giai đoạn thi đấu quan trọng của họ ở Premier League cuối năm 2019.
    [​IMG]
    “Tôi đã từ chối trở lại Barcelona”. Andre Onana xác nhận đã từ chối trở lại Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 dù nhận được lời mời chào của đội bóng cũ. Thủ môn người Cameroon hiện khoác áo Ajax trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.
    “UAE sẽ thắng dễ Việt Nam”. Cựu cầu thủ UAE, Mohammed Ali cho rằng đội nhà sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam ở trận đấu vào ngày 14/11 thuộc vòng loại World Cup 2022. Theo Mohammed Ali, để làm được điều này, HLV Van Marwijk cần khắc phục một số vấn đề hiện tại của đội bóng đồng thời triệu tập những cầu thủ tốt nhất của UAE.
    Lee Seung Woo bị phạt vì mắc bệnh ngôi sao. Theo báo chí Bỉ, “Messi Hàn Quốc”, đồng đội của Công Phượng ở CLB Sint-Truidense bị đội bóng này cấm đến sân tập vì mắc bệnh ngôi sao và không nghiêm túc trong luyện tập.
    Umtiti chấn thương. Theo AS, trung vệ người Pháp đã dính chấn thương đầu gối nên không cùng Barcelona đến CH Séc đá trận gặp Slavia Prague ở Champions League (24/10). Danh sách đăng ký của Barca cho trận này: Ter Stegen, N. Semedo, Pique, I. Rakitic, Sergio, Todibo, Arthur, Suárez, Messi, O. Dembele, Neto, Lenglet, M. Wague, Griezmann, Jordi Alba, F. De Jong, Vidal, Junior, Inaki Peña, Ansu Fati.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!