laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

EXWood SD120x20 Coffee sàn gỗ công nghệ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangohanoi, 26/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    khosangohanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ExWood WPC viết tắt của từ exterior wood – Wood plastic composite là một sản phẩm kết tinh từ gỗ và nhựa dùng làm sàn gỗ ngoài trời . Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn JAPAN – Nhật Bản.

    Mời quý khách xem mẫu và giá sản phẩm tại: sàn gỗ ngoài trời

    [​IMG]


    Nếu bạn đang tìm một vật liệu mới cho những thiết kế ngoại thất, thì Exwood là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các điều kiện đối với sản phẩm dùng ngoài trời. Exwood được phân phối rải đều khắp cả nước từ bắc chí nam.
    EXWood gỗ nhựa tổng hợp, thương hiệu độc quyền thuộc về Hoang Gia Nam Viet Co,.Ltd
    Sàn gỗ ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng cho ngôi nhà thân yêu. Với giá thành rẻ, sàn gỗ là dòng sản phẩm vửa túi tiền của người tiêu dùng.
    Đa dạng về màu sắc làm cho người sử dụng có nhiều lựa chọn cho gia đình. Sàn gỗ sau khi lót hoàng thiện thì mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của gỗ.
    Sử dụng sàn gỗ còn có lợi thế nghiêng về phía ngưởi tiêu dùng khi có gói bảo hành sản phẩm dài hạn, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm của công ty khosango.com.
    Bên cạnh đó , bạn có thể giới thệu cho bạn bè và người thân về cma3 nhận tuyệt vời sau khi tận mắt thấy, sờ tận tay cùng với bước chân trên sàn gỗ vừ rẻ vừa đẹp .

    Chuyên cung cấp tất cả các loại: sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, sàn nhựa hèm khóa, giấy dán tường, phụ kiện sàn gỗ.

    Kho Tô Hiến Thành:
    243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    Hotline: 091 8888 965 (Ms.Uyen)

    Nguồn: Kho sàn gỗ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!