laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Fami -văn phòng hiện đại, đồng bộ hơn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang phải tìm một cách nào đó giúp nội thất văn phòng làm việc chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, vừa đồng bộ vừa hiện đại? Nếu thế thì thương hiệu Fami sẽ là 1 lựa chọn tốt..

    [​IMG]

    Nội thất Fami đang tạo ra những khái niệm mới bằng công nghệ tiên tiến trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện cực tốt với nhiều dòng sản phẩm từ các sản phẩm thông dụng như bàn, hộc, tủ... cho đến các sản phẩm đặc biệt chỉ dành cho các lãnh đạo.... Các mặt hàng nhận được sự đón nhận không chỉ bởi những tiện ích và công năng sử dụng, nét thẩm mỹ cũng là một thế mạnh lớn. Hơn nữa, giá thành khá phù hợp đã đa dạng hóa được nhiều đối tượng khách hàng..

    Bàn nhân viên

    [​IMG]

    Phòng giám đốc gồm những đồ đạc, trang thiết bị chính sau: bàn ghế văn phòng, sofa tiếp khách, tủ tài liệu và các loại máy móc... Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến những chiếc bàn giám đốc cực kì sang trọng và quý phái.
    Tùy vào sở thích của từng vị lãnh đạo mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn giám đốc khác nhau.
    Thông thường bàn giám đốc Fami có cạnh tròn hay vuông và tông màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu sếp là người thích sự trẻ trung năng động thì chọn vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, kết hợp một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn. Còn nếu sếp của bạn thường xuyên phải họp, bàn giám đốc lúc này nên chọn mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc sắp xếp thêm vài chiếc xung quanh là có thể họp bàn cùng nhân viên. Còn với những giám đốc phải làm việc với nhiều tài liệu, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm tủ tài liệu để văn phòng thêm gọn gàng.
    Nhìn chung các kiểu bàn giám đốc Fami đều được thiết kế đẹp mắt mang đến uy quyền, đẳng cấp của vị lãnh đạo. Mỗi người có những cảm nhận và sở thích riêng về từng mẫu bàn nên có những lựa chọn của riêng mình. Dưới đây chúng tôi còn bán những loại bàn họp đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho văn phòng



    Vách ngăn văn phòng giá rẻ

    [​IMG]

    Fami phân biệt các vách ngăn của mình theo thông số kỹ thuật với độ dày khác nhau bao gồm T3 và T8, khác hoàn toàn so với vách ngăn Hòa Phát phân biệt bởi chất liệu vách.

    Mặc dù không chia theo chất liệu nhưng Fami cũng khá đa dạng để bạn chọn lựa như vách kính, vách nỉ, vách gỗ kết hợp với khung nhôm định hình. Chọn lựa loại nào phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ hoặc yếu tố phong thủy. Nếu bạn phân vân thì nên lựa chọn những người nhiều kinh nghiệm hoặc các bên tư vấn nội thất giúp bạn. Một vài ví dụ như sau: nếu phân chia không gian làm việc cho từng vị trí nhân viên dùng vách ngăn lửng sẽ vừa đảo bảo độ kín đáo cần thiết, giảm tiếng ồn vừa giúp người dùng có môi trường làm việc độc lập, tăng tính tập trung, thúc đẩy công việc tiến triển tốt.

    Chi phí thấp hơn, thẩm mỹ khá ổn, đó chính là những tấm vách sử dụng chất liệu nỉ của Fami.Nếu bạn đang cần tiết kiệm chi phí thì đây là ý tưởng không hề tồi.So với nỉ, vách ngăn gỗ-kính có giá cao hơn do giá chất liệu khi sản xuất. Đồng thời độ chắc chắn, tính sang trọng và màu sắc đa dạng cũng được đặt lên cao hơn so với vách ngăn nỉ.
    Khi bạn sử dụng một thương hiệu nội thất cho toàn bộ thiết kế mới hoặc xây dựng lại cho toàn bộ văn phòng, tính đồng bộ sẽ được đẩy lên cao nhất. Điều này giúp cho văn phòng bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác. Hơn nữa, nó cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc tốt hơn cho tập thể nhân viên công ty. Và nội thất Fami là lựa chọn không hề tồi. Xem thêm về các sản phẩm nội thất Fami tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Fami -văn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn làm việc fami hồ chí minh 12/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nên mua cửa nhựa tại Famidoor. 4/1/19
Nội Thất - Ngoại Thất Nội thất trường học Fami có giá như thế nào? 24/5/16
Nội Thất - Ngoại Thất Đặc điểm dòng sản phẩm bàn Eco từ nội thất Fami 6/4/16
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn lựa chọn và bảo quản tủ văn phòng Eco Fami 6/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!