laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

FE Credit mang mơ ước gần hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  FE Credit mang ước mơ đến gần

    FE Credit đánh dấu kỷ niệm 5 năm thành lập của mình với con số đầy ý nghĩa: hơn 2 triệu mơ ước của người dân Việt Nam đã sớm biến thành hiện thực. Với FE Credit, đây là phần thưởng lớn nhất trong 5 năm hoạt động của mình.
    Chinh phục trái tim người tiêu dùng bằng những giá trị nhân văn

    [​IMG]
    Có thể thấy trong suốt 5 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, FE Credit đã liên tục đổi mới, sáng tạo với những sản phẩm vay tiêu dùng bám sát nhu cầu thiết thực nhất của đời sống người dân. Tinh thần kinh doanh vì cộng đồng đc FE Credit thể hiện rõ nhất trong đối tượng mục tiêu, đó là những người dân ko đc tiếp cận với nguồn vốn vay ngân hàng, nhằm đem đến cho họ sự hưởng thụ công bằng như mọi đối tượng khác của xã hội trong các hoạt động tín dụng và cung cấp cho họ những giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ.
    Lấy mục tiêu k/h là trọng tâm, FE Credit thấu hiểu 1 doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, phải kết hợp hài hòa lợi ích cộng đồng và lợi ích doanh nghiệp. Trong suốt 5 năm hoạt động, FE Credit đã tạo ra gần 30.000 công việc, góp phần mang lại công ăn việc làm cho xã hội. những sản phẩm chủ đạo của FE Credit là cho vay, vay mua xe máy và điện thoại, điện máy trả góp đã giúp hơn 2 triệu k/hàng nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Tháng 9 vừa qua, FE Credit tự hào chia sẻ với khách hàng niềm vui khi đạt được danh hiệu “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015” do tổ chức quốc tế Global Banking and Finance Review trao tặng nhờ sự đầu tư bài bản, có định hướng phát triển bền vững và liên tục cải tiến các dịch vụ k/hàng.
    Với mục tiêu cùng người Việt hiện thực hóa triệu ước mơ, FE Credit đang đóng góp sức mình vào sự trưởng thành của ngành tài chính non trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung bằng sự cố gắng nâng cao khả năng hội nhập quốc tế. Xin cảm ơn sự tin tưởng của quý k/hàng, sự đồng hành của những đối tác, những nhà đầu tư, sự hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi của những cơ quan chức năng, sự hỗ trợ của các đơn vị báo chí cũng như sự nỗ lực hết mình của tập thể nhân viên công ty đã giúp cho FE Credit có thể đạt đc các thành tích vượt bậc và vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường vay tra gop tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty (2.11.2010 - 2.11.2015), FE Credit triển khai chương trình “Mừng sinh nhật vui, cùng khui quà khủng”, đây là sự kiện nhằm tri ân các đóng góp to lớn của khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua. Mọi khách hàng vay tien nhanh đăng ký vay và được duyệt h/sơ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để nhận những phần quà có giá trị lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Vui lòng truy cập hoặc L/hệ 08.39111555 để biết thêm thông tin chi tiết
     
Chủ đề tương tự: Credit mang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt NGÂN HÀNG FE CREDIT 15/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt NGÂN HÀNG FE CREDIT 12/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt NGÂN HÀNG FE CREDIT 8/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt fe credit là gì 1/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt vay tiêu dùng FECredit giải pháp cho vấn đề tài chính 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!