laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Felipe Anderson trên đường trở lại Italia

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 9/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Felipe Anderson trên đường trở lại Italia; Roma để mắt tới tiền đạo của Everton; Solsa muốn tận dụng thị trường chuyển nhượng... là những tin chính trong bản tin tối nay của BĐS.

    Cựu sao Liverpool và con gái bị tai nạn. Cựu hậu vệ trái của Liverpool, Vwin John Arne Riise đã bị tai nạn ô tô vào tối thứ Ba (7/4) khi anh đang đưa cô con gái 19 tuổi, Ariana trở về Alesund (Na Uy). Người đại diện của Riise, Erland Bakke cho biết: "Anh ấy đã lái xe đưa con gái đến Alesund. Trên đường đi, anh ấy nhìn thấy một vật gì đó và nhanh chóng bẻ lái rẽ trái khiến xe đâm vào lan can. Cả 2 người đều không gặp phải vấn đề nghiêm trọng, nhưng họ vẫn phải ở bệnh viện cho tới sáng nay". Theo cảnh sát Na Uy, chiếc xe của Riise bị hư hỏng nặng và không thể nổ máy sau vụ tai nạn.

    Felipe Anderson trên đường trở lại Italia. Theo Corriere dello Sport, Lazio muốn mua lại Felipe Anderson ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Cách đây 2 năm, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã rời Lazio để gia nhập West Ham.

    Roma để mắt tới tiền đạo của Everton. Theo Il Messaggero, Roma hy vọng sẽ chiêu mộ tiền đạo Moise KeanEverton vào mùa Hè. Chân sút 20 tuổi người Italia vẫn chưa gây được ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League.

    [​IMG]
    Barca phải mua Willian bây giờ hoặc không bao giờ. Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Barca được coi là bến đỗ tiếp theo của Willian. Theo Sport, gã khổng lồ xứ Catalan phải ký với ngôi sao người Brazil bây giờ hoặc không bao giờ.

    Solsa muốn tận dụng thị trường chuyển nhượng. Theo Goal, M.U muốn mua Harry Kane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng tới đây. HLV Ole Solskjaer muốn tận dụng tình hình tài chính khó khăn chung do ảnh hưởng của Covid-19 để có thể sở hữu các mục tiêu của mình với số tiền nhỏ hơn.

    Hậu vệ PSG háo hức tới Barca. Theo Sport, Layvin Kurzawa đã quyết định gia nhập Barca ở phiên chợ Hè này. Hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa và đang rất háo hức cập bến Nou Camp.

    Arsenal không quan tâm tới Boateng. Tờ Sky Sport của Đức tiết lộ Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng như báo chí đồn thổi. Thay vào đó, Pháo thủ thành London đang nhắm tới những trung vệ khác ở Bundesliga gồm Jonathan Tah, Dayot Upamecano và Evan Ndicka.

    Đức Huy chỉ ra điều đáng sợ nhất khi làm khách của Malaysia. Ngôi sao của Hà Nội FC cho biết: "Đá trên sân của Malaysia phải nói là quá khủng khiếp. Hiếm khi nào chúng tôi lại phải thi đấu trên sân đông khán giả đến như vậy, hơn 80 nghìn người cơ mà. Họ hò hét, cổ động liên tục. Ở dưới sân, việc nói chuyện với nhau là rất khó. Gần như không thể nghe thấy đồng đội mình nói gì vì quá ồn ào".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!