laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Fieldtrip Tết Truyền Thống tại Trung tâm Anh ngữ Guru

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi GURULanguageCentre, 5/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    GURULanguageCentre New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Trung tâm Anh ngữ Guru, các bạn nhỏ đã có một ngày vui chơi và học tập đáng nhớ. Bởi các bé được tham gia Fieldtrip về chủ đềTẾT TRUYỀN THỐNGvới nhiều điều vô cùng thú vị. Qua chương trình, bé đã biết thêm được nhiều điều về ngày lễ, cũng như học thêm được nhiều từ vựng về ngày Tết.

    Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc hào hứng của các bạn nhỏ khi tham gia Fieldtrip tại Guru nhé!

    Đón xuân cùng Trung tâm Anh ngữ Guru

    Xuân Tân Sửu 2021 đang đến rất gần rồi mọi người ơi! Người người, nhà nhà đang bận rộn chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, mua sắm để đón năm mới và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất. Chắc chắn các bạn nhỏ là người đang háo hức chào đón năm mới nhất nè!

    Với mong muốn các bé có một ngày vui chơi, học tập thú vị cùng bạn bè và thầy cô. Cũng như biết thêm nhiều điều quan trọng và cần thiết về ngày Tết Truyền Thống của dân tộc. Ngày 30/1/2021 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ Guru đã tổ chức Fieldtrip với chủ đề TẾT TRUYỀN THỐNG. Tạo cho các bé một sân chơi độc đáo, vui nhộn và ý nghĩa thiết thực.

    [​IMG]

    Các hoạt động vui chơi thú vị trong Fieldtriptại Trung tâm Anh ngữ Guru

    Cũng như các Field Trip khác, các bạn nhỏ được tham gia trò chơi và học thêm những từ vựng liên quan đến chủ đề. Tuy nhiên đến với Fieldtrip Tết Truyền Thống lần này, các bé còn được tìm hiểu thêm bổ ích cần thiết. Do vậy các bé tỏ ra rất hào hứng với các hoạt động tại Fieldtrip như:

    Học từ vựng về Tết

    Các bé được học thêm nhiều từ vựng về ngày Tết như: Tet Holiday, traditional, apricot blossoms, red envelope, lucky money, ao dai, dragon dance, watermelon…

    Tham gia các trò chơi

    Fieldtrip về chủ đề Tết, vì thế các bé được tham gia phiên chợ Tết, làm cây mai ngày Tết và chơi các trò chơi dân gian vui nhộn như: Rồng rắn lên mây, vẽ tranh, gắp trứng, vượt chướng ngại vật…

    [​IMG]

    Trả lời câu hỏi và hái lộc

    Đây là phần thi nhận được các bạn nhỏ tại Trung tâm Anh ngữ Guru vô cùng yêu thích. Bởi các bé sẽ tham gia trả lời câu hỏi của thầy cô và hái lộc trên cây đào. Đó là những bao lì xì có chứa đựng những món quà siêu dễ thương bao gồm:

    Voucher Thẻ sao: Mỗi Voucher sẽ có số lượng sao khác nhau được đánh dấu từ 10, 20, 30 và 50 sao. Tương ứng với số sao trên Voucher, bé sẽ đổi được những món đồ dùng hoặc đồ chơi xinh xắn.

    Voucher 1 triệu đồng: Đặc biệt trong Fieldtrip lần này, không chỉ các bé được hái lộc nhận lì xì mà các mẹ cũng nhận được một phần quà vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khi Quý phụ huynh hiện hữu giới thiệu học viên mới vào học tại trung tâm sẽ được tặng VOUCHER TRỊ GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG. Voucher được áp dụng khi học viên mới đăng ký thành công vào học các khóa học chính tại Guru.

    Mua bánh kẹo, trái cây và nước ngọt

    Trong Fieldtrip này, các bé tham gia trò chơi còn nhận được rất nhiều tiền lì xì nữa đó. Số tiền này các bé dùng để “mua” rất nhiều bánh kẹo, trái cây và nước ngọt. Để nạp thêm năng lượng sau khi đã tham gia nhiệt tình các trò chơi cùng bạn bè tại Guru.

    [​IMG]
    Tham gia Fieldtrip tại Guru, các bé đã một ngày vui chơi thoải mái với các trò chơi hấp dẫn. Đồng thời bé cũng biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nhận được những phần quà dễ thương. Thật là một ngày tuyệt vời phải không các bạn nhỏ?

    Guru còn rất nhiều chương trình Fieldtrip được tổ chức trong suốt các khóa học. Vì vậy, quý phụ huynh hãy đăng ký cho bé học tập tại trung tâm ngay hôm nay. Giúp bé được học trong môi trường tốt, phát triển bản thân và có nền móng Anh ngữ vững chắc.

    Năm cũ sắp qua, chúng ta sẽ cùng nhau đón năm mới và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất. Trung tâm Anh ngữ Guru chúc mọi người một năm mới An Khang Thịnh Vượng, Dồi Dào Sức Khỏe, Phát Tài Phát Lộc Và Gặp Nhiều May Mắn.

    Trung Tâm Anh Ngữ Nhà Thông Thái (Guru)

    • Địa chỉ: 37 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
    • SĐT: 028 3868 0809 – 0907 533 536
    • Gmail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!