laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Fifth Avenue đại lộ đắt đỏ nhất trên thế giới

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fifth Avenue đại lộ đắt đỏ nhất trên thế giới.
    Fifth Avenue được xem là một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của Mỹ, lôi cuốn du khách mua vé máy bay đi New York dừng chân. Đại lộ số 5 là sự hòa quyện tuyệt mỹ, bao gồm tất cả những đồ đắt giá, những cửa hàng xa xỉ, sang trọng hay kiến trúc của khát vọng đều hội tụ ở đây. Nơi đây còn là trục đường quan trọng của trung tâm Manhattan và là một trong những biểu tượng về sự giàu có của New York, luôn luôn khiến cho người ta phải thốt lên ngạc nhiên hoặc trầm trồ.

    [​IMG]
    Fifth Avenue – Đại lộ 5 là một đại lộ lớn ở trung tâm của quận Manhattan thuộc New York City, Hoa Kỳ. Đến đây, du khách không chỉ thưởng lãm nhiều cảnh quang thiên nhiên nổi tiếng, mà còn chiêm ngưỡng cả một sự giàu có và xa xỉ của đất nước thiên đường này. Nơi đây được mệnh danh là đại lộ thời trang, quy tụ nhiều nhà thời trang nổi tiếng nhất thế giới, chắc chắn sẽ đem lại những niềm đam mê bất tận cho những tín đồ thời trang, khi được say đắm vào thế giới thời trang cao cấp nhất. Du khách đến đại lộ lại có thể ghé qua Midtown Manhattan, đặc biệt là giữa đường 49 và đường 60, nơi tập trung các cửa hàng rất uy tín và luôn được xếp vào một trong các đường phố mua sắm đắt đỏ nhất trên thế giới.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles đừng bỏ qua con phố Fifth, đây là nơi sẽ làm thỏa niềm đam mê cho những ai nghiền shopping. Con phố là nơi cự ngụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu châu lục với giá cực kỳ đắt đỏ, đến nỗi nhiều người chỉ có thể ngắm mà không đủ khả năng để mua sắm như hãng ottega Veneta, Armani, Fendi, Versace, Tommy Hilfiger, Cartier, Omega, Chanel, BCBG Max Azria, Harry Winston, Salvatore Ferragamo, Nike, Escada, Swarovski, Bvlgari, và nhiều hơn thế nữa. Với những ai thích những mặt hàng thời trang làm thủ công 100% có xuất xứ từ Ý, Pháp, Nhật, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha,... thì đây cũng là chốn thiên đường mua sắm hoàn hảo. Fifth Avenue không chỉ biểu tượng giàu có của New York, mà còn là một điểm đến khiến ai cũng phải choáng ngợp và là nơi có thể làm thỏa lòng bất cứ ai muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
Chủ đề tương tự: Fifth Avenue
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chung cư seasons avenue hà đông - điểm sáng của thủ đô 22/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nức tiếng con phố mua sắm Melrose Avenue Los Angeles 28/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!