laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Filip Nguyễn bị đội tuyển Séc loại

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 11/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Filip Nguyễn đã không có tên trong danh sách 18 cầu thủ đội tuyển CH Séc đăng ký thi đấu trận gặp Israel tại UEFA Nations League rạng sáng mai 12/10 (theo giờ Việt Nam).

    [​IMG]

    Trong danh sách 18 cầu thủ CH Séc dự trận đấu với Israel vào lúc 1h45 ngày 12/10 (giờ Việt Nam), hai thủ môn được HLV Jaroslav Silhavy đăng ký là Tomas Koubek và Tomas Vaclik.
    Bất chấp việc đang đạt phong độ cao cùng Slovan Liberec tại Europa League và giải vô địch Séc nhưng Filip Nguyễn vẫn không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí thủ môn của đội tuyển quốc gia CH Séc.
    Cách đây ít ngày, Filip Nguyễn cũng mới được triệu tập bổ sung vào thành phần đội tuyển CH Séc chuẩn bị đấu giao hữu với Đảo Síp và trận đấu gặp Israel.
    Nếu như ở trận giao hữu gặp Đảo Síp, Filip Nguyễn là thủ môn dự bị, được đăng ký nhưng không ra sân thi đấu thì tới cuộc đối đầu Israel, may mắn đã không đứng về phía thủ thành Việt kiều này.
    Cho đến thời điểm này, keonhacai Filip Nguyễn vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam nên không thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.
    Trong khi đó, từ lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển CH Séc và sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở đội bóng châu Âu và xác định không từ bỏ cơ hội, Filip Nguyễn vẫn chưa một lần được xướng tên trong đội hình chính thức của tuyển Séc.

    Về lý thuyết, khi chưa đá chính thức cho CH Séc, Filip Nguyễn vẫn đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam nếu có quốc tịch và sẵn sàng về nước, tất nhiên, theo lệnh triệu tập từ VFF, HLV Park Hang Seo.
     
Chủ đề tương tự: Filip Nguyễn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi 5 Nguyên tắc vàng khi chơi game xóc đĩa taib52 15/3/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Những nguyên tắc cá độ đá banh trực tuyến giúp bạn chắc thắng 29/3/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!