laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

First Home Premium Khang Việt chất lượng giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty TNHH Phát triển nhà Quốc gia Khang Việt (N.H.O Khang Việt) chú ý thực hiện vô số các tiện ích nội khu đầy đủ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân.

    [​IMG]

    Dự án chung cư thương mại First Home Premium Khang Việt tọa lạcngay quận 9, TP HCM. Ngoài việc có vị trí đắc địa, dự án còn tích hợp vô số các tiện ích nội khu hiện đại như vườn cây xanh, đường chạy bộ mang phong cách nước ngoài, khu nướng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

    N.H.O Khang Việt còn lên ý tưởng tạo sự khác biệt cho sản phẩm nhà ở thương mại tại dự án với ý tưởng chứa đựng yếu tố phong thủy vào từng chi tiết thiết kế của căn phòng. Môi trường sống được thiết kế theo hướng mở giúp cân bằng tính đối lưu không khí, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Nhờ đó, chủ nhân căn hộ sẽ tiết kiệm được tiền điện năng sử dụng và sức khỏe nâng cao nhờ hít thở được bầu không khí trong lành, thoáng mát.

    Một trong số các điểm độc đáo của dự án First Home Premium Khang Việt là thiết kế sang trọng và hợp lý, tối ưu hóa không gian an cư. Chung cưNhà ở có diện tích chỉ 49m2 đến 74m2 nhưng đều được thiết kế thành 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều thế hệ sống trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư còn xây dựng 1 đường chạy bộ vòng quanh khuôn viên, tách biệt với đường giao thông ra vào khu dân cư, trang bị bể bơi khoáng mặn công nghệ Ion nhằm mục đích giúp người sinh sống luyện tập tăng cường sức khỏe. ( Tham khảo thêm: Mặt bằng căn hộ Luxcity )

    First Home Premium Khang Việt nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội phát triển, gần với khu công nghệ cao, chuỗi các trường đại học, trung học, phổ thông, siêu thị, sân golf..., nên phục vụ được hầu hết các nhu cầu về nhà ở, sinh hoạt và làm việc của người dân lẫn khách lưu trú ở đây.

    Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông Ở khu vực dự án cũng rất phát triển, liền kề tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng như cạnh tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang triển khai. Từ đây, cư dân chỉ tốn vài phút để di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2), khoảng 15 phút để về trung tâm quận 1 và để ra sân bay quốc tế Long Thành - sẽ được triển khai trong tương lai chỉ bỏ ra 20 phút.

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Home Premium
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở First Home Premium giá tốt 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng nhận vàng khi mua chung cư First Home Premium tại Quận 9 13/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Hơn 100 nhà ở First Home Premium thuộc block CT1 đã có chủ 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản First Home Premium khu phức hợp cao cấp 17/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ First Home Premium – Dễ dàng vay gói 30.000 tỷ 1/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!