laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

First Home Premium khu phức hợp cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án First Home Premium tọa lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM, nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, thiết kế hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu qúy khách.

    [​IMG]

    Vị trí

    Dự án quận 9 nằm ở khu vực tiếp giáp 3 mặt tiền đường Liên Phường, đường Vành đai 2 và đường số 1. Dự án First Home Premium quận 9 định vị giữa chuỗi dự án cao cấp như khu nhà phố biệt lập Mega Ruby, Mega Residence, dự án biệt thự cao cấp Villa Park, Park Riverside, dự án biệt thự ven sông Riviera Cove. Việc kết nối giao thông với các quận lân cận nhanh chóng, chỉ 600m là có thể kết nối trực tiếp lên cao tốc TP HCM - Dầu Giây, chỉ mất 12 phút là có thểdi chuyển về trung tâm quận 1.

    Từ dự án chỉ tốn khoảng 2 phút đi qua cầu Rạch Chiếc 2 là đến khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh. Taijd dây có khu phức hợp SEHC của Samsung rộng 70 ha, với vốn đầu tư lên đến 1,4 tỷ USD, dự án trường đại học của Harvard được đầu tư 2,5 triệu USD cùng các dự án lớn khác tạo nguồn cầu lớn về nhà ở.

    Hệ thống tiện ích

    Dự án First Home Premium quận 9 có tổng diện tích rộng hơn 1,8 ha, trong đó diện tích tiện ích và công trình xanh lên đến 1,1 héc ta. Người dân sống tại dự án thừa hưởng hệ thống 68 tiện ích như sân cầu lông, công viên, khu vui chơi, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, khu nướng ngoài trời… đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống thường ngày.

    Nhà đầu tư thiết kế hẳn đường chạy bộ vòng quanh khuôn viên, tách biệt với đường giao thông ra vào khu dân cư để cư dân chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, thiết kế thêm bể bơi khoáng mặn công nghệ Ion. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside )

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ

    Mỗi căn hộ tại First Home Premium quận 9 có diện tích 49m2 đến 74m2 nhưng đều có 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình nhiều người sinh sống trong thời gian dài.

    Thiết kế nội thất theo hướng tối ưu hóa không gian sinh hoạt, tạo nên khu vực sống mở. Các khu vực sinh hoạt trong nhà luôn có cửa sổ đảm bảo tính đối lưu không khí, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Vì thế, cư dân sẽ tiết kiệm được chi phí điện năng sử dụng hàng tháng và nâng cao sức khỏe nhờ hít thở được bầu không khí trong lành, thoáng mát.

    Dự án First Home Premium có quy mô 18.333m2, thiết kế thành 3 khối căn hộ, khối 1 cao 15 tầng có 494 căn, khối 2 cao 17 tầng có 364 căn, khối 3 cao 19 tầng cung cấp 364 căn. Dự án được bắt đầu xây dựng vào tháng 6, đang mở bán khối 1 với giá chào bán dự kiến 14,5-16 triệu đồng một m2.

    [​IMG]

    Thanh toán

    Giá bán của dự án First Home Premium có giá từ 14,5-16 triệu đồng một m2, tương ứng với khoảng 700 triệu đến 1,2 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ.

    Chủ đầu tư Vivaland đã ký kết hợp đồng hợp tác đối tác chiến lược với ngân hàng VPBank với mục đích hỗ trợ vốn cho cư dân cũng như bảo lãnh cho dự án này. Theo đó, ngân hàng VPBank sẽ áp dụng gói tài chính hấp dẫn với gói vay lên đến 80% giá trị chung cư, trong 12 tháng đầu tiên áp dụng không lãi suất cho khách hàng đặt cọc dự án First Home Premium quận 9. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside )
     
Chủ đề tương tự: Home Premium
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở First Home Premium giá tốt 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng nhận vàng khi mua chung cư First Home Premium tại Quận 9 13/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản First Home Premium Khang Việt chất lượng giá ưu đãi 13/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Hơn 100 nhà ở First Home Premium thuộc block CT1 đã có chủ 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ First Home Premium – Dễ dàng vay gói 30.000 tỷ 1/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!