laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Fisherman’s Wharf điểm du lịch hấp dẫn San Francisco

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,207

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fisherman’s Wharf điểm du lịch hấp dẫn San Francisco.
    Sở hữu ngay tấm vé máy bay đi San Francisco, du khách có thể tha hồ khám phá những điều tuyệt vời vùng đất này. Nếu du khách muốn tìm cho mình một nơi để nghỉ dưỡng thì đừng bỏ qua Fisherman’s Wharf (Bến Ngư Phủ), một điểm du lịch được yêu thích nhất tại San Francisco. Nơi đây luôn có những điểm thú vị với khung cảnh tuyệt đẹp, du khách thể thỏa thích ngắm nhìn những chú sư tử biển nằm phơi nắng và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng như mì nghêu, canh hải vị và rượu vang California.

    [​IMG]
    Điểm du lịch luôn hấp dẫn du khách đến đây, đó là được thưởng lãm những chú sư tử đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đây là cảng cho các đội tàu đánh cá của San Francisco và nổi tiếng với nhiều các nhà hàng hải sản lớn, đến đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thỏa thích những chú sư tử biển California đang nằm phơi nắng trên bè gỗ và tìm hiểu về cuộc sống của những chú sư tử biển của vùng đất này. Đặc biệt, du khách còn được ngắm khung cảnh thơ mộng ở Fisherman’s Wharf, thưởng thức những con sò béo ngẫy, tôm hùm cỡ lớn và thưởng thức đặc sản rượu vang của vùng đất này.

    Du khách mua vé máy bay đi San Diego ngoài được chiêm ngưỡng những chú sư tử biển đáng yêu, có thể dọc bộ theo đường Jefferson nơi có bến tàu giữa đường Hyde và Jones, luôn có các hoạt đông của dân chài người Mỹ. Bên cạnh đó, có thể ghé những hàng quán nho nhỏ nơi được bày bán đồ kỷ niệm, tranh ảnh và nhiều nhất là các quán bán đồ ăn, không khí luôn náo nhiệt vì tiếng rao hàng, tiếng nhạc từ các cửa hàng đĩa nhạc.

    [​IMG]
    Đến với Fisherman’s Wharf, có thể ghé thăm các nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức các món ăn tươi ngon. Ẩm thực nổi tiếng đặc trưng vùng biển đó là hải sản của người Ý như cua biển hấp, cá chiên, seafood cocktails ăn lạnh và đặc biệt quán của gia đình Boudin mở từ năm 1849 với món bánh mì tròn bột chua, súp nghêu còn bốc khói thơm lừng. Không chỉ thưởng thưởng thức hương vị ngon vùng đất này, du khách vừa thưởng thức ẩm thức mà còn được ngắm biển vô cùng lãng mạn và lý tưởng cho những ai thích sự thơ mộng. Ngoài ra, nơi đầy còn có các bảo tàng, cửa hàng lưu niệm, những tòa nhà lịch sử, danh lam thắng cảnh trong khu vực Vịnh sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho những ai đặt chân đến Fisherman’s Wharf.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!