laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Five Star Garden có không gian sống xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Five Star Garden tiếp tục thu hút cư dân với những căn và tầng đẹp cuối cùng của khu G1, G2 được chủ đầu tư GFS giới thiệu trong tháng 9 năm 2015.

    Trong giai đoạn mới, 190 chung cư của tòa G1, G2 được tung ra thị trường phục vụ nhu cầu lớn về căn hộ cao cấp của khách hàng. Chỉ tính trong đợt giới thiệu đầu tiên của dự án vào tháng 1 năm 2015, tổ chức phân phối Đất Xanh Group Miền Bắc đã thực hiện hơn 250 giao dịch thành công, đủ thấy sức hấp dẫn của dự án trong thời điểm này.

    [​IMG]

    Tất cả các căn hộ cuối cùng của tòa G1, G2 dự án Five Star Garden có mức giá từ 25,5 triệu/m2 (diện tích tim tường). Bạn chỉ phải chi trả một mức chi phí hợp lý từ 1,8 tỷ đồng để có được căn hộ ở vị trí trung tâm với quy hoạch thông minh và thân thiện với thiên nhiên.

    Định vị ở số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội, nằm trên trục đường Vương Thừa Vũ kéo dài, dự án Five Star Garden chỉ cách Ngã Tư Sở vài phút chạy xe. Cư dân ở đây có thể thuận lợi kết nối tới các tuyến đường huyết mạch như Đường vành đai 3, Nguyễn Xiển – Phạm Hùng – Bắc Thăng Long Nội Bài, trục đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Lợi thế gần những trục giao thông chính và hồ điều hòa Hạ Đình nhưng lại không giáp mặt đường lớn vì thế dự án Five Star Garden vẫn giữ được không gian yên bình, trong lành giữa lòng Sài Gòn . ( Tham khảo thêm: Căn hộ Cara Riverview )

    Điểm nổi bật nhất của Five Star Garden chính là thiết kế hiện đại, hài hòa thiên nhiên theo phong cách Singapore. Chung cư bao gồm những khu chức năng phong phú được phát triển trên tổng diện tích gần 13.000 m2 với hơn 60% diện tích dành cho không gian mở.

    Công trình bao gồm 2 block căn hộ 33 tầng với hành lang rộng rãi, đan xen với 2 khu vườn sinh thái độc đáo trên mái tầng 25 làm dịu mát nơi sống của người dân dự án. Thiết kế này nằm trong mục tiêu nhằm hạn chế tiêu hao năng lượng, đưa nhiều hạng mục cây xanh vào bên trong dự án, sử dụng những vật liệu thân thiện môi trường để kiến tạo nên dự án xanh mát, bền vững.

    Các nhà ở được thiết kế từ tầng 5 đến 33 chia làm 4 đơn nguyên với 20 thang máy hiện đại trang bị thẻ từ đảm bảo an ninh. Ngoài logia chính, mỗi căn hộ còn có thêm logia phụ tiếp xúc trực tiếp với bếp tạo ra khoảng không gian thoáng, thích hợp đặt máy giặt, phơi hoặc chống mùi cho bếp. Tất cả các cửa làm bằng nhôm gia cường lắp kính cản tia UV. Các logia cũng trang bị hệ thống luver che cục nóng điều hòa đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn dự án.

    Bên cạnh đó, dự án còn được đề cao nhờ các tiện ích quy hoạch bài bản theo mô hình Singapore Garden. Không gian xanh với vườn cây, mặt nước, thảm thực vật, đường dạo bộ luôn được chăm sóc kỹ càng. Tầng 1-2-3 của dự án được thiết kế riêng cho khu thương mại dịch vụ với những siêu thị và nhà hàng sang trọng. Nhà trẻ chất lượng cao, các khu vui chơi liên hoàn xây dựng nên không gian giáo dục – giải trí lành mạnh cho con trẻ.

    Các dịch vụ như phòng tập Gym, spa, phòng khám, hồ bơi bốn mùa, 2 tầng hầm gửi xe liên thông với hệ thống bảo vệ 24/24h… góp phần mang tới một1 cuộc sống tiện ích, trọn vẹn cho người dân dự án Five Star Garden.

    => Xem thêm: http://phuhoangland.vn/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Five Star
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Five Star Garden Chung cư cao cấp phong cách sáng tạo đầy cá tính 27/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích mà dự án Five Star Eco City đem lại 1/5/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên đầu tư vào dự án Five Star Eco City 30/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi ích khi chọn mua và đầu tư dự án đất nền Five Star Eco City 30/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua căn hộ Five Star Garden cư dân được rinh quà khủng 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!