laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Five Star Garden được đầu tư hạ tầng đầy đủ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh quy hoạch bài bản về khu vực an cư và dịch vụ cộng đồng, chủ đầu tư GFS cũng quan tâm tới từng chi tiết hạ tầng cơ bản của khối chung cư nhằm đem đến sự an toàn, an ninh và thuận tiện cho người sinh sống.

    Dự án Five Star Garden nằm trong khu vực quy hoạch hạ tầng hoàn chỉnh, 1 mặt nằm ở tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài rộng 25m nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3, 1 mặt nằm trên trục đường Kim Giang chạy tới ngã tư Sở.

    Five Star Garden chỉ cách Ngã Tư Sở và Royal City khoảng 1km, chỉ 300m là có thể tới công viên hồ Hạ Đình rộng 6 héc ta, gần nhiều trường học. Cư dân có thể dễ dàng kết nối tới những tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, Trường Chinh, Nguyễn Xiển - Phạm Hùng - Bắc Thăng Long Nội Bài, trục đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

    Tuy có vị trí ở trung tâm của những trục giao thông chính nhưng do không giáp mặt đường lớn nên dự án Five Star Garden không chịu tác động bởi khói bụi và tiếng ồn. Người dân có thể trải nghiệm khu vực an cư trong lành với các tiện ích sang trọng được đầu tư ngay trong nội khu.

    Bên cạnh nhà trẻ, khu vực vui chơi, hồ bơi bốn mùa, vườn cây, siêu thị, nhà hàng, spa, phòng tập gym… chủ đầu tư còn quan tâm phát triển hệ thống chống cháy và thoát hiểm sử dụng công nghệ cảm ứng khói, báo cháy Nittan, Hokichi, Slemens cho toàn bộ khu chung cư cùng hệ thống chữa cháy tự động cho khu vực chung. 4 thang thoát hiểm sử dụng độc lập có bơm tăng áp chống khói. ( Tham khảo thêm: Dự án Cara Riverview )

    Không những thế, tòa căn hộ cũng trang bị thêm bể nước cứu hỏa trên tầng thượng trong những trường hợp cấp bách. Hệ thống điện, nước sinh hoạt, xử lý chất thải, điều hòa không khí, kiểm soát an ninh đề được trang bị theo tiêu chuẩn tân tiến nhất.

    Dự án Five Star Garden bao gồm 2 tòa nhà 33 tầng, được xây dựng theo phong cách Singapore trên diện tích đất gần 13.000m2. Hiện tại, những nhà ở dự án Five Star Garden được Công ty Đất Xanh Miền Bắc phân phối với giá từ 1,8 tỷ đồng / căn, tương đương khoảng 25 triệu đồng / công bố, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện.

    => Tham khảo thêm: http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Five Star
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Five Star Garden Chung cư cao cấp phong cách sáng tạo đầy cá tính 27/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích mà dự án Five Star Eco City đem lại 1/5/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên đầu tư vào dự án Five Star Eco City 30/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi ích khi chọn mua và đầu tư dự án đất nền Five Star Eco City 30/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua căn hộ Five Star Garden cư dân được rinh quà khủng 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!