laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Fly Geyser - Điểm du lịch lý tưởng tại Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như một điều diệu kỳ hiện hữu ngay giữa một sa mạc cằn cỗi đầy nắng gió Nevada, Fly Geyser là một lèo nước tươi mát và trông đẹp mắt trứ danh ở Mỹ. Lại thừa thãi du khách lựa chọn vé máy bay từ sài gòn đi Mỹ và không bỏ qua dịp được nếm trải cảm thấy tuyệt đẹp tại kì quan thiên nhiên ngoạn mục như Fly Geyser. Nơi mà bất kể ai cũng phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.
    Fly Geyser, còn được làm gọi là Fly Ranch Geyser thuộc quyền nắm bắt của nông trang tư nhân Todd Jaksick và cũng chính là một trong những kiệt tác thiên nhiên giữa "sa mạc đen" Nevada. Đến đây bạn có khả năng tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp vừa nhiều màu hào quang', vừa huyền ảo và kỳ bí đầy kinh ngạc. Tất cả thích hợp, trộn lẫn khiến bất kì ai cũng khó lòng cưỡng nổi trước sự kỳ diệu đó.
    [​IMG]
    Sa mạc Nevada hay còn được làm gọi là sa mạc Đen, rộng 32 km, dài 110 km. Sa mạc quan trọng là một số của hồ nước mặn' Laontan tồn tại cách đây khoảng 7.000 trước Công Nguyên và bị khô cạn. Và mạch nước phun Fly Geyser được hình thành là bởi các khoáng chất cùng với tảo biển và cyanobacteriae ( vi khuẩn có màu xanh lá cây và xanh da trời ), khiến nó trở nên óng ánh và đa màu sắc màu.
    Mạch nước phun Fly Geyser nằm khoảng 20 dặm ( 32 km ) về phía Bắc Gerlach trong Washoe County, Nevada. Fly Geyser là một điểm kì thú du khách đang được biết đến nhiều ở Mỹ. Các mạch phun cao khoảng 5 feet ( 1, 5 m ) đến 12 feet ( 3.7 m ). Và sự kết hợp thành Geyser không phải là một hiện tượng' hoàn toàn tự nhiên, mà là một sự hiện ra trùng hợp khi chủ nông trang trong quá trình khoan giếng, không cố tính tạo ra vào năm 1916. Khoảng sản hòa tan' khởi điểm có khuynh hướng Thêm lên so với bình thường và tích lũy, tạo sự quen thuộc và phun làm mặt đất. Hiện tại, mạch nước không ngừng phun, đạt 5 feet ( 1, 5 m ), tạo nên những "vũ điệu mê hồn". Có hai mạch nước phun thêm vào trong khu vực này đã được tạo ra theo cách tương tự như Fly Geyser. Các Geyser số 1 là cao khoảng ba feet và có hình dáng như một ngọn núi lửa thu nhỏ. Các Geyser thứ hai là có hình dáng nón và kích cỡ gần đúng như Fly Geyser. Giống như Fly Geyser, những mạch nước phun liên tục được phát triển.
    Chính bởi giá trị của mạch nước Fly Geyser, chủ sở hữu nông trang Fly Ranch luôn bảo vệ và nổ lực giữ nguyên các vẻ đẹp tự nhiên đó bằng cảnh làm các hàng rào gai thép. Thông thường khách du lịch viếng thăm thường đứng từ con đường cách đó không xa để nhìn ngắm hiện tượng thiên nhiên thú vị này.
    Từ việt Nam, bạn có khả năng mua vé máy bay từ sài gòn đi Las Vegas, học tập cảnh đẹp của thiên đàng tiêu khiển và dành một ngày tham quan sa mạc đen Nevada, nhìn ngắm mạch nước Fly Geyser tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua vé máy bay Vietnam Airlines đến bất kì thành phố nào của Mỹ với giá biệt đãi để có một lịch trình phượt tiết kiệm.
    Nguồn: http://camnangdulich247.net/fly-geyser-diem-du-lich-ly-tuong-tai/
     
Chủ đề tương tự: Geyser Điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lọc nước Geyser có những ưu điểm gì nổi trội 3/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ lọc nước thô đầu nguồn Geyser 1P 25/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đại lý phân phối máy lọc nước Geyser tại TPHCM 2/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lọc của Geyser liệu có thật sự tốt hay không 25/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Tiết kiệm hơn với máy lọc Geyser 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!