laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Fox Theatre nổi bật giữa lòng thành phố Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fox Theatre nổi bật giữa lòng thành phố Atlanta.
    Atlanta tự hào là một thành phố có nền kinh tế, công nghiệp phát triển cùng nền văn hóa đa màu sắc, với vô số tuyệt cảnh đẹp và nhiều trung tâm giải trí hấp dẫn. Hãy khởi động chuyến du lịch của quý khách đến thành phố hấp dẫn này bằng cách đặt mua vé máy bay đi Atlanta nhé. Tại trung tâm Atlanta, bạn hãy dừng chân để chiêm ngưỡng Fox Theatre có lối thiết kế độc đáo.

    [​IMG]
    Nhà hát Fox tọa lạc ngay giữa lòng thành phố, và nó là ví dụ điển hình cho lối kiến trúc xa hoa năm 1920 mà khách du lịch chỉ bắt gặp được ở Atlanta. Bước chân đầu tiên đến Fox Theatre, bạn có thể thấy nhà hát có sức chứa tương đối khủng lên tới 4,600 chỗ ngồi, đây là nơi diễn ra khoảng 300 vở diễn mỗi năm, từ những chương trình Broadway đình đám tới các bộ phim và hài độc thoại danh tiếng.

    [​IMG]
    Công trình được mô phỏng theo một nhà thờ Hồi giáo, có những mái vòm và ngọn tháp được trang hoàng bên ngoài, trong khi nội thất bày trí đi quá sâu vào từng chi tiết. Điều làm bạn ngạc nhiên khi thấy tủ đựng chổi cũng được tô điểm công phu bằng những nét vẽ chi tiết và đồ trang trí làm bằng đồng. Đi vào khán phòng, thượng khách thấy nhà hát Fox trông không khác sân trong của một cung điện. Trần nhà vòng cung màu xanh ánh kim với chùm đèn pha lê nổi bật phía trên tựa như những ngôi sao lấp lánh. Hầu hết du khách đến tham quan địa danh này đều không khỏi trầm trồ trước kiến trúc kỳ vĩ ấy.

    Ngắm nhìn lối thiết kế có một không hai duy nhất ở thành phố thế giới Coca Cola hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời. Tại nơi này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến công trình bậc hoành tráng giữa trung tâm thành phố. Chắc chắn điểm đến này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi quyết định chọn mua vé máy bay đi Mỹ trước đó.
     
Chủ đề tương tự: Theatre nổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng kiến trúc Alley Theatre tại Houston 10/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoành tráng Red Rocks Amphitheatre tại Denver 19/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nghệ thuật hoang dã Red Rock Amphitheatre 7/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 10 ngôi chùa ở miền nam nổi tiếng nhất 13/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm 13/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!