laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Francesco Totti tin tưởng vào Henrikh Mkhitaryan

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 1/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Messi và Suarez chưa trở lại tập luyện, De Bruyne lập kỷ lục ấn tượng, Arkadiusz Milik sắp được gia hạn hợp đồng, U22 Việt Nam về nước là những tin chính trong bản tin sáng 10/9 của Bóng đá số.

    De Bruyne lập kỷ lục ấn tượng. De Bruyne Vwin thiết lập kỷ lục ấn tượng khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 3 đường kiến tạo trong một trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Ở cuộc đọ sức giữa Bỉ với Scotland, ngôi sao của Man City ghi 1 bàn thắng, 3 kiến tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

    Francesco Totti tin tưởng vào Henrikh Mkhitaryan. Trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia, huyền thoại của Roma - Francesco Totti tin rằng, với kỹ năng và đẳng cấp của mình, Henrikh Mkhitaryan có thể tỏa sáng trong màu áo “Bầy sói”.

    Messi và Suarez chưa trở lại tập luyện. Theo thông tin từ Marca, Messi và Suarez vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đội. Cũng theo nguồn tin này, nhiều khả năng 2 tiền đạo của Barca sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

    Harry Kane đá chính trước Kosovo. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Kosovo ở vòng loại Euro 2020, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh cho biết, ông sẽ có một số thay đổi, nhưng chắc chắn Harry Kane sẽ góp mặt trong đội hình chính.

    [​IMG]
    Ramos khen ngợi Gareth Bale. Trả lời phỏng vấn Radio Times, Ramos đã dành những lời có cánh cho Gareth Bale. Anh nói: “Bale là cầu thủ có tài năng rất độc đáo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người giàu tình cảm và chúng tôi yêu Bale rất nhiều”.

    Arkadiusz Milik sắp được gia hạn hợp đồng. Theo thông tin từ Football Italia, ban lãnh đạo Napoli sắp gia hạn hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Ba Lan với đội bóng miền nam Italia chỉ còn thời hạn tới năm 2021.

    U22 Việt Nam về nước an toàn. U22 Việt Nam đã đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài vào lúc 23h tối qua (9/9). HLV Park Hang Seo không về Việt Nam mà bay từ Trung Quốc sang Indonesia để theo dõi trận đấu giữa ĐT Indonesia với ĐT Thái Lan diễn ra vào tối nay.

    Việt Hưng nói điều bất ngờ về U22 Trung Quốc. Trả lời phỏng vấn truyền thông, đội trưởng Việt Hưng của U22 Việt Nam cho biết: “Trước trận đấu, tôi nghĩ U22 Trung Quốc là một đối thủ khó chơi. Tuy nhiên, sau trận, tôi lại thắc mắc không biết đội mình chơi tốt hay do đội bạn chưa có lực lượng mạnh nhất. Tôi thấy đội bạn không quá đặc biệt”.
     
Chủ đề tương tự: Francesco Totti
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Francesco Totti gắn bó trọn sự nghiệp với AS Roma 17/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!