laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Franck Ribery M.Uốn 2 đồng đội cũ về Fiorentina

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea tiến sát việc chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester với mức giá thấp hơn 80 triệu bảng.
    Chelsea sắp có hậu vệ trái mới. Independent đưa tin thuckhuya tv Chelsea đã tiến sát việc chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester City. "The Blues" nhiều khả năng sẽ sở hữu cầu thủ người Anh với mức giá thấp hơn 80 triệu bảng do trước đó, Chilwell đã công khai ý định rời sân King Power để đến London chơi bóng. Hậu vệ sinh năm 1996 sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Marcos Alonso và Emerson, 2 cái tên có phong độ thất thường ở mùa giải vừa qua.

    Lyon từ chối bán ngôi sao. L'Equipe đưa tin Arsenal đã gửi lời đề nghị gồm 44 triệu bảng cùng với tiền vệ Matteo Guendouzi để đổi lấy Houssem Aouar. Lyon đã ngay lập tức từ chối và tuyên bố sẽ không để tiền vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Aouar sinh năm 1998 và đang là trụ cột của "Les Gones". Cầu thủ người Pháp vừa cùng đồng đội đánh bại Man City để ghi tên vào bán kết Champions League.

    Napoli M.Uốn có cầu thủ Real Madrid. Calcio Mercato đưa tin Napoli đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sergio Reguilon. Trước đó, Chelsea, Sevilla đều đánh tiếng M.Uốn có sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Reguilon đang cùng Sevilla thi đấu tại Europa League, trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1996 khả năng cao sẽ rời sân Bernabeu do HLV Zidane đang có trong tay 2 hậu vệ trái chất lượng là Marcelo và Ferland Mendy.

    [​IMG]
    Inter đạt thỏa thuận cá nhân với Kumbulla. Theo kênh truyền hình Sky Sport, Inter đã được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Albania này. Kumbulla đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Milan theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025. Mấu chốt của vấn đề giờ đây chỉ còn tùy thuộc vào cuộc đám phán giữa Inter và Verona về mức phí chuyển nhượng.

    M.U đưa ra mức lương "khủng" dụ Saul Niguez bỏ Atletico Madrid: M.U đang quyết tâm lôi kéo tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid để tăng sức mạnh cùng sự sáng tạo nơi tuyến giữa mùa tới. "Quỷ đỏ" đang chuẩn bị đưa ra đề nghị mức lương 150.000 bảng mỗi tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha, sau khi không thể thuyết phục anh rời Wanda Metropolitano vào năm ngoái.

    Được biết, Saul dường như đang cân nhắc tương lai của mình sau cú sốc Atletico Madrid bị RB Leipzig loại khỏi tứ kết Champions League năm nay.

    Cựu sao trẻ Man City có thể rời Real sang Granada: Tờ El Ideal đưa tin, đội bóng đang thi đấu ở La Liga, Granada M.Uốn có sự phục vụ của tiền vệ Brahim Diaz theo dạng cho mượn từ Real Madrid, "Los Blancos" rất vui khi có thể tạm thời đẩy được cựu cầu thủ Man City đi tích lũy kinh nghiệm, nhưng khá ngạc nhiên là không có cơ hội đá chính nhưng Diaz đã từ chối những lời đề nghị dành cho mình.

    Salomon Kalou ra mắt Botafogo. Cựu tiền đạo Chelsea vừa ra mắt đội bóng Brazil sau khi kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng theo dạng chuyển nhượng tự do. Salomon Kalou chia tay Hertha Berlin sau mùa 2019/20. Anh nhận áo số 8 ở Botafogo.

    Franck Ribery M.Uốn 2 đồng đội cũ về Fiorentina. Theo Tuttosport, tiền vệ người Pháp rất M.Uốn 2 đồng đội cũ ở Bayern M.Unich là Mario Mandzukic và Mario Gotze gia nhập Fiorentina. Hiện tại, cả Mandzukic và Gotze đều là cầu thủ tự do.

    David Silva sẽ theo chân Santi Cazorla làm học trò Xavi? Tờ Corriere dello Sport, tiền vệ người Tây Ban Nha David Silva có thể từ chối Lazio để sang Qatar khoác áo Al Sadd. Đội bóng của HLV Xavi Hernandez vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Santi Cazorla. David Silva vừa chia tay Man City sau khi đội bóng dừng bước ở tứ kết Champions League khi thua sốc Lyon 1-3.

    Juventus quan tâm tới 6 tiền đạo. Theo tờ Tuttosport, mùa hè này Juventus đang có tới 6 lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm mà họ định bổ sung. Arkadiusz Milik đang là mục tiêu số 1 của "Bà đầm già" và Alexandre Lacazette là phương án B. Nhưng ngoài 2 cầu thủ đó, Juventus còn 4 cầu thủ khác để cân nhắc gồm Edin Dzeko, Alvaro Morata, Duvan Zapata và Raul Jimenez.

    Arthur được rời Barca sớm, hơn 1 tuần nữa cập bến Juventus. Theo tờ La Vanguardia tại Catalunya, CLB Barcelona và tiền vệ Arthur đã đạt được thỏa thuận thanh lý sớm hợp đồng để Arthur chuyển luôn sang Juventus theo thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai CLB. Arthur sẽ có mặt tại Juventus M.Uộn nhất ngày 24/8 tới.

    Nick Pope được Chelsea quan tâm? Theo tờ London Evening Standard, thủ môn Nick Pope có thể là một trong những mục tiêu Chelsea theo đuổi để thay thế Kepa. Lý do là bởi gần đây Burnley đã tiếp cận Jack Butland của Stoke và hẳn là để Butland thay thế Pope trong trường hợp thủ môn này chuyển sang CLB khác.

    Newcastle M.Uốn Smalling. Tờ Daily Mail cho biết trung vệ Chris Smalling có thể sẽ được Newcastle hỏi M.Ua từ M.U sau khi CLB này biết vụ Smalling được AS Roma M.Ua đứt gặp bế tắc vì lý do giá cả. Smalling hiện đang được cả Inter & Roma quan tâm nên Newcastle không có nhiều lợi thế.

    Piszczek công bố quyết định giải nghệ. Hậu vệ biên Łukasz Piszczek đã tuyên bố anh sẽ giải nghệ trong màu áo DortM.Und sau mùa giải 2020/21 giữa lúc anh đang tập trung cùng DortM.Und ở trại tập huấn tại Thụy Sĩ. Piszczek đã đầu quân cho DortM.Und từ năm 2010 và đoạt 2 chức vô địch Bundesliga, 2 Cúp quốc gia, 2 Siêu cúp Đức và ngôi Á quân Champions League năm 2013.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!