laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gà Gatlin's BBQ nức danh ở Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gà Gatlin's BBQ nức danh ở Houston.
    Là một trong những thành phố lớn nhất tiểu bang và nằm ở bờ biển phía đông của Texas. Vé máy bay đi Houston sẽ đưa hành khách đến thành phố sở hữu rất nhiều thành viên của trung tâm y khoa Texas và là nơi tập trung các học viên nghiên cứu.

    Nếu bạn là người thích du lịch thắng cảnh và trải nghiệm ẩm thực thì Houston là điểm đến ấn tượng đấy. Đến tham quan thành phố, quý khách đừng bỏ quên dùng món gà nướng Gatlin's BBQ danh tiếng nhé. Món này được các đàu bếp chế biến theo công thức gia truyền nhưng rất đơn giản. Họ làm sạch cánh gà, đùi gà. Nếu là đùi thì khứa nhẹ trên mặt để gia vị thấm tốt hơn.

    [​IMG]
    Tiếp đến, ướp gà với các gia vị ở ít nhất 2 tiếng để gia vị ngấm đều. Sau đó, đầu bếp cho gà lên vỉ than hồng. Nướng gà khoảng 25-30 phút khi gà nướng chín mềm ra nước trong. Đây là phần quan trọng để làm gà nướng ngon hơn đó là nước sốt BBQ phết lên khi trong quá trình nướng. Họ cho nồi lên bếp, đổ dầu ăn và phi thơm hành, tỏi. Khi hành tỏi vàng thơm, cho cà chua vào cùng. Sau đó, cho gia vị như mù tạt, ớt bột, nước tương, nước lọc, mật ong và hạt tiêu. Khi cho gia vị vào thì các đầu bếp vặn to lửa lên vừa đun vừa khuấy đều cho đến khi nước sốt sền sệt lại thì tắt bếp.

    Sắm vé máy bay đi Houston để bạn có ngay dịp thưởng thức món ngon Gatlin's BBQ cùng chút salad đậm đà. Đến thành phố, thực khách có thể tìm kiếm Gà Gatlin's BBQ ngon đúng điệu và nổi tiếng chỉ có tại 1221 w. 19th Street, Houston, Texas.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Gatlin's nức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan vườn quốc gia Olympic nức danh 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nức tiếng con phố mua sắm Melrose Avenue Los Angeles 28/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Café Americano nức danh ở Mỹ 10/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sữa khuấy socola nức danh vươn ra thế giới 5/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nức mũi bánh chanh Florida 25/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!