laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gạch Lát Nền Đồng Tâm 60×60 6060db034-nano

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngoinhalon, 30/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 888

  1. Offline

    ngoinhalon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm luôn tạo được sự tin tưởng với mọi khách hàng trên cả nước về chất lượng cũng như mẫu mã, giá thành. Trong số đó, mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60×60 6060DB034-NANO hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu những đặc tính nổi bật nhất của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House!
    Chất lượng ưu việt
    Gạch lát nền Đồng Tâm 60×60 6060DB034-NANO được sản xuất từ chất liệu granite với độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, độ hút nước cực nhỏ, bền màu…. Chính vì thế, sản phẩm có thể được ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau từ nội thất đến các khu vực ngoại thất nhà ở.

    Bề mặt gạch được phủ lớp nano giúp cho gạch có độ bóng cao, đồng thời có khả năng kháng khuẩn và tự làm sạch, giữ cho gạch luôn sáng bóng, sạch sẽ. Lớp phủ Nano này còn hạn chế cao nhất các tình trạng bong tróc, trầy xước, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.



    Tính thẩm mỹ cao
    Bên cạnh những lợi thế về chất lượng, sản phẩm gạch Đồng Tâm 60×60 6060DB034 còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sở hữu tông màu xám ghi nhạt cùng kiểu vân đơn giản, gạch mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tối giản cho các không gian. Với kiểu họa tiết này, các gia đình có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo gạch bị “lỗi thời”.

    Với công nghệ in kỹ thuật số, các đường vân trên bề mặt gạch luôn sắc sảo và sinh động, giúp các không gian trở nên tinh tế hơn. Kích thước 60×60 khá lớn nên các bạn có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa và rộng.

    [​IMG]

    Phối cảnh không gian sử dụng sản phẩm


    Hiện tại, gạch lát nền Đồng Tâm 60×60 6060DB034-NANO đang được trưng bày tại Big House cùng rất nhiều các sản phẩm cao cấp khác. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem và lựa chọn với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

    Ng
     
Chủ đề tương tự: Gạch Lát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn màu sắc gạch lát nền cho người mệnh Mộc 13/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn gạch lát nền đẹp cho phòng khách 27/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách 28/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp lát phòng khách 17/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn cách chọn gạch lát phòng thờ CHUẨN phong thủy 14/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!