laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

GẠCH MEN GỐM COLOUR – GIẢI PHÁP TRANG TRÍ TỐI ƯU

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 17/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 583

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  GẠCH MEN GỐM COLOUR – biện pháp trang trí TỐI ƯU

    Để sở hữu các ko gian với thời trang riêng của bạn, ngoài gạch men đẹp, chúng ta cần một chút tinh tế của người thợ lúc ốp gạch. Có bộ sưu tập (BST) gạch men gốm Colour, chỉ một tí thông minh là bạn đã với các mảng tường ấn tượng có một không hai.
    Có thể bạn cần: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Sản phẩm liên quan: thiết kế spa sang trọng
    Tìm hiểu thêm: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    không chỉ vượt bậc về tone màu, những kiểu ốp gạch đặc biệt đều đem lại ko gian độc đáo cho căn phòng:
    • Ốp so le ½ – Gạch ốp được xếp so le chồng lên nhau, bí quyết ốp cổ điển này vẫn rất được ưa chuộng ngày nay, giúp mở rộng không gian, phù hợp có nhà tắm, gian bếp.
    • Ốp xương cá 45 độ – những viên gạch được xếp chéo tạo ra bức tường hình ziczac lạ mắt, phù hợp sở hữu ko gian phòng khách, tạo nên sở thích riêng của gia chủ.
    • Ốp thẳng hàng 90 độ – Xếp gạch thẳng và chồng lên nhau, tạo cảm giác mảng tường cao và thông thoáng hơn.
    • Ốp trang hoàng hình bậc thang – Gạch men gốm Colour được xếp theo hình bậc thang thu hút và lạ mắt, tạo điểm thu hút cho không gian mẫu mã.
    ngoài ra, Colour còn tạo ra những mảng tường trang hoàng lạ mắt, xen lẫn những tuyến phố ron cuốn hút, mạnh mẽ theo phương thẳng đứng hay gấp khúc phổ thông.
    Mảng tường phòng khách được ốp gạch theo bắt mắt cổ điển có các viên gạch xếp chồng lên nhau qua góc nghiêng 45 độ tạo nên bố cục mạnh mẽ.
    Gạch Colour gam màu trung tính, xanh đậm kết hợp gạch nền hoa văn đơn thuần, vách kính chứa chan ánh sáng đem lại vẻ đẹp đầy sinh khí cho không gian phòng tắm.
    Sở dĩ BST Colour – Sắc Màu cá tính được các kiến trúc sư và gia chủ Nhận định cao vì ngoài ưu điểm thu hút về màu sắc, dòng gạch này còn sở hữu sự đa dạng về lớp men phủ bề mặt gốm men bóng và men mờ.
    Đối mang các không gian cần hiệu ứng ánh sáng, tương phản bạn sở hữu thể chọn các chiếc gạch men bóng. Sự kết hợp ánh sáng trùng hợp và ánh sáng đèn màu sẽ tạo nên ko gian sang trọng, đương đại. Mặt khác nhờ bề mặt gạch phủ men bóng nên Colour dễ vệ sinh. Sở hữu các không gian đòi hỏi sự riêng tư, pha chút nhẹ nhàng, đề cao cảm giác an toàn, bạn mang thể chọn gạch Colour men mờ, bề mặt men mờ sẽ hạn chế trầy xước cho mảng tường của bạn.
    sở hữu các ưu điểm đặc sắc như trên, tùy theo thị hiếu và đặc tính của căn phòng mà bạn với thể chọn gạch men bóng hoặc gạch men mờ, cùng sở hữu những sắc màu phù hợp mang concept bề ngoài. Sự rộng rãi về màu sắc, hài hòa cùng bề mặt men phủ giúp tô thêm điểm đặc sắc cho ko gian, song song gia nâng cao sự chọn lọc về vật liệu trang trí.
     
Chủ đề tương tự: GẠCH GỐM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm nổi bật của Gạch ốp tường Viglacera Thứ năm lúc 21:02
Quảng Cáo Rao Vặt Gạch vân đá - Sang trọng, tinh tế trong từng đường nét 28/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân Nunez bị gạch tên trước Nottingham Forest 31/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lựa chọn gạch vân gỗ cho ban công ngoài trời 11/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá tự nhiên 11/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!