laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gạch ốp tường Viglacera tạo nét đẹp tuyệt vời

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phamtung12, 27/9/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 40

  1. Offline

    phamtung12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gian phòng khách luôn được coi là trung tâm của căn nhà, vì thế, khi thi công khu vực này rất cần thiết phải dành nhiều công sức và thời gian nghiên cứu thi công thật kỹ lưỡng. Nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách gia đình đã đem lại những nét đẹp tuyệt vời cho không gian này nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung.

    [​IMG]

    1. Có nên sử dụng gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách?

    Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi xây dựng nhà ở. Với 3 lý do dưới dây thì các bạn sẽ quyết định cho mình có nên sử dụng gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách hay không nhé:

    [​IMG]

    Gạch ốp tường Viglacera bảo vệ bức tường khỏi những tác nhân gây ẩm mốc giúp tăng thêm tuổi thọ cho tường nhà.

    Khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera để ốp tường sẽ giúp khâu vệ sinh được dễ dàng hơn rất nhiều vì gạch có khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi sạch vết bẩn bám vào.

    Tiết kiệm chi phí khi thi công bằng gạch ốp tường thay vì sơn hay giấy dán tường bởi độ bền của gạch ốp lát Viglacera cao hơn so với hai loại vật liệu kia. Nếu sử dụng giấy dán tường hay sơn tường thì gia đình sẽ phải bảo dưỡng hay thay mới những sử dụng gạch ốp tường thì hoàn toàn bền vững cùng với ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    2. Những cách ốp tường phòng khách với gạch ốp tường Vigalcera

    Việc sử dụng gạch ốp tường Viglacera sẽ giúp phòng khách trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đôi khi đó cũng là một điểm nhấn tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của gia chủ. Có nhiều phương pháp ốp tường phòng khách, túy theo sở thích của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà mà có thể ốp một mảng tường, toàng bộ tường hay chỉ ốp chân tường.

    [​IMG]

    2.1. Sử dụng gạch ốp tường Vigalcera ốp cả bức tường

    Nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp tường Viglacera để ốp cho toàn bộ tường phòng khách. Với cách ốp này,nhiều người lo ngại sẽ khiến không gian phòng khách bị lạnh lẽo. Tuy nhiên không phải vậy, việc ốp bốn xung quanh bằng những mẫu gạch ốp lát đẹp cao cấp sẽ làm toát lên những nét đẹp riêng đậm cá tính của gia chủ.

    [​IMG]

    Với cách ốp này có thể sử dụng gạch lát nền để làm mẫu gạch ốp tường nếu màu gạch và họa tiết nhã nhặn. Và cần chú ý phải có sự đồng bộ với nội thất. Nếu tường và sàn có cùng tông màu, thì hãy chọn nội thất có màu tương phải để tránh sự đơn điệu cho căn phòng.

    2.2. Gạch ốp tường Viglacera ốp một phần tường

    Những gia đình nào có kiến trúc ngôi nhà hiện đại hơn, có thể sử dụng các ốp tường ở một mảng tường làm điểm nhấn thay vì ốp toàn bộ. Những mảng tường sử dụng gạch ốp tường Vigalcera có thể là vị trí để ti vi, hay là mảng tường sau salon dài.

    [​IMG]

    Với cách ốp này đòi hỏi phải là người có mắt thẩm mỹ và kiến trúc căn nhà phải phù hợp để tránh sự kệch cỡm hay mất cân đối cho toàn bộ phòng khách.

    2.3. Ốp chân tường bằng gạch Viglacera

    Phương pháp thứ 3 sử dụng gach Viglacera để ốp tường phòng khách là ốp phần chân tường. Với việc chỉ ốp chân tường cho những kiến trúc dạng nhà ống, hẹp. Vì nhà ống thường diện tích phòng khách cũng sẽ không lớn, không gian bó hẹp hơn nên độ thông thoáng thường ít.

    [​IMG]
    Nếu sử dụng ốp toàn bộ tường hay một mảng tường có thể sẽ là ý tưởng thi công ít khả thi hơn. Vì vậy vẫn có tác dụng bảo vệ bức tường và đem lại hiệu quả thẩm mỹ chính là việc sử dụng gạch ốp tường Viglacera để ốp chân tường.

    Các bạn có thể xem các mẫu gạch ốp tường chính hãng với giá rẻ tại Gachviglacera.vn
     
Chủ đề tương tự: Gạch ốp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Gạch ốp tường vân đá giá rẻ nhất thị trường 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay 23/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên ốp gạch chân tường không? 21/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch ốp tường đẹp tại Hà Nội 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!