laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Galaxy A3 2016 có giá bán và sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mặc dầu bộ đôi điện thoại thông minh tầm trung, cận cao cấp Galaxy A5 và Galaxy A7 2016 đã lên kệ quả đât dế yêu từ trước Tết tuy nhiên mới đây, mẫu điện thoại thông minh nhỏ dại gọn hơn Galaxy A3 2016 thế hệ rục rịch lên kệ tại nước ta.

    Chiếc điện thoại thông minh nhỏ dại gọn trong bộ 3 dòng Galaxy A 2016 vừa hé lộ giá bán tại thị trường nước ta, máy sẽ có giá bán là 6.49 triệu đồng. Theo mình thấy thì với cấu hình đó, giá bán trên khá là “rát”, dẫu vậy bù lại, máy vẫn có những ưu điểm đáng ghi nhận.

    Xem thêm: iphone 6s plus trả góp, trả góp iphone 6 plus, trả góp ipad mini.

    [​IMG][​IMG]

    Đầu tiên đó là về xây dựng, dòng Galaxy A 2016 được xem là có kiến tạo lôi cuốn với chất liệu xây cất là nhôm và kính cường lực khiến máy trông rất sang trọng.

    Viền cạnh màn hình cũng rất mỏng mảnh, kiến thiết nguyên khối chắc chắn và độ dày của máy chỉ 7.3 mm làm tăng vẻ sang trọng cho máy.

    Giá bán của Galaxy A3 2016
    Xem thêm: Bộ ba Samsung Galaxy A3/A5/A7 mới hai trình làng

    Về cấu hình cụ thể, Galaxy A3 2016 có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin dung lượng 2.300 mAh. Đặc biệt, máy cũng hỗ trợ kết nối mạng 4G và hỗ trợ 2 SIM dễ ợt.

    Về hình dáng bên ngoài bạn khó có thể tìm thấy được sự khác biệt đáng kể nào giữa iPad Pro và chiếc iPad Air 2 với màn hình 9,7 inch truyền thống. Có chăng đó là ba chấu tiếp xúc có nhiệm vụ kết nối với chiếc bàn phím chính hãng mang tên Smart Cover Keyboard. Tổng thể máy mỏng, nhẹ so với kích thước, và tất nhiên là đẹp, sang nếu như bạn từ trước đến nay vẫn đánh giá cao thiết kế những chiếc iPad của hãng "táo cắn dở".

    iPad Pro cũng là thiết bị di động đầu tiên của hãng trang bị tới 4GB RAM mang tới khả năng đa nhiệm tuyệt vời trên nền tảng iOS - hệ điều hành trước giờ nổi tiếng với khả năng tối ưu hóa tốt ứng dụng trên nền tảng phần cứng của Apple
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!