laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Galaxy S3 Neo+ được trang bị màn hình Super AMOLED

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 663

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo đó, Galaxy S3 Neo+ được trang bị màn hình Super AMOLED 4,8 inch thay màn hình cho độ phân giải 720x1.280 pixel đạt mật độ điểm ảnh là 306 ppi cùng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,4 Ghz chưa rõ tên và 1 GB RAM. Máy sở hữu 8 GB bộ nhớ trong và Thay màn hình Galaxy S3 có thể được nâng cấp thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD trong khi dung lượng pin là 2.100 mAh còn camera có độ phân giải 8 megapixel kèm đèn flash LED.Hiện tại, thông tin về giá bán cũng như thị trường phân phối của Galaxy S3 Neo+ vẫn chưa được công bố.
    [​IMG]
    Về thiết kế, máy có hình dáng bo tròn bốn góc. Cái này đẹp hay không thì các bác cho em ý kiến! Việc bo tròn này giúp người sử dụng rất dễ dàng trong việc đút túi baby này so với các kiểu máy góc cạnh; ngoài ra, với kích thuớc cực lớn, khi người sử dụng quay ngang điện thoại để xem phim Thay mặt kính Galaxy S3 hay nhắn tin sẽ không thay mặt kính có cảm giác cấn bởi các góc ở lòng bàn tay. Đây chính là mục đích nhắm đến của Samsung dành cho Galaxy S III, một sản phẩm thiết kế lấy con người làm trung tâm.

    Phải nói là khi cầm lên thì S III cho ta cảm giác rất lạ, to chắc nhưng rất mềm và nhẹ (mềm và nhẹ vì vỏ nhựa). Nếu ai không quen cầm các hàng khủng cỡ HTC One X hay Titan hoặc Galaxy Note thì cầm em này có lẽ sẽ không quen lắm. Thân máy rất lớn, lớn so với cả tay em ạh. Mặc dù thế, máy cho cảm giác rất thích khi trọng lượng cực nhẹ, nhẹ đến mức mà em đùa với anh em là giống đang cầm cục xốp. Có rất nhiều đánh giá chê bai về chất liệu vỏ của Galaxy S III, nhưng khi cầm lên em mới hiểu được tại sao Samsung lại có bước đi như thế.
     
Chủ đề tương tự: Galaxy Neo+
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Samsung có thể sẽ tăng giá bán Galaxy S22 vì thiếu chip 20/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một số lưu ý cần biết khi mua samsung galaxy s10 plus 26/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Samsung A52, Bao da Galaxy A52, kính cường lực Hàng Hiệu Chất Lượng 28/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Galaxy A72, Bao da Samsung A72 kính cường lực Hàng Hiệu 19/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bao da Samsung A72 5G, Ốp lưng Galaxy A72 5G kính cường lực Hàng Hiệu 17/3/21

: Galaxy s3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!