laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gam màu tương phản tạo không gian nội thất ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 24/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màu sắc nội thất trong căn nhà là yếu tố ảnh hưởng rất to tới người sinh sống trong căn nhà đó. Do vậy, việc chọn lựa và phối kết hợp màu sắc sao cho phù hợp để mang đến cảm giác thoải mái thư thái cho các thành viên trong gia đình là điều rất quan trọng. Bài viết hôm nay, sơn Cponpaint sẽ chia sẻ một số cách thức phối màu sơn nội thất tương phản đến các bạn cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    1. Trắng - đen

    Đây là hai gam màu được sử dụng bền lâu nhất, ko bị lỗi thời với bất kỳ ko gian hay kiểu kiến trúc nào. Trắng và đen cũng là gam màu tương phản vô cùng rõ nét. Trong trang trí nội thất, 2 màu sắc này sẽ đem lại sự bắt mắt, mạnh mẽ, dứt khoát và hết sức cuốn hút.

    [​IMG]

    2. Vàng – tím

    Tiếp theo bạn cũng có thể dùng 2 màu vàng – tím để trang trí bên trong cho căn nhà của mình. Sự kết hợp đầy độc đáo của hai gam màu này sẽ làm cho ko gian nhà bạn trở nên cực kỳ nổi bật và lôi cuốn.

    [​IMG]

    3. Xanh lá - màu trắng

    Màu xanh lá ko nên đi 1 mình mà cần có sự phối kết hợp tương phản. Sự chọn lựa kết hợp hợp nhất của màu xanh là cây là màu trắng. Sự phối hợp của 2 màu sơn nội thất này cực kỳ thích hợp cho những không gian cần có sự tập trung cao như phòng làm việc, học tập. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này bằng cách dùng những đồ vật nội thất với gam màu xanh lá hoặc đưa những chậu cây xanh vào căn phòng với gam màu trắng chủ đạo để tạo điểm đặc sắc thú vị hơn cho ko gian.

    [​IMG]

    4. Xanh dương nhạt - màu bạc (trắng)

    Xanh dương nhạt được xem là gam màu của sự hòa trộn giữa sự đương đại và cổ điển được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với gam màu này thì bạn có thể lựa chọn kết hợp với những mẫu bàn màu bạc hoặc trắng sẽ giúp tạo nên sự thư thái, tinh tế cho văn phòng làm việc.

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm sơn nội thất Cpon và tư vấn các giải pháp phù hợp cho ngôi nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT

    Miền Bắc: P1106 tầng 11 – Tòa nhà Victoria - Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội.

    Miền Trung: Số 203 Trần Cao Vân – phương Xuân Hà – Thanh Khê – Đà Nẵng.

    Miền Nam: Số 177 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.

    Địa chỉ nhà máy: Lô CN – A5 – KCN Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội.

    Hotline: 0904.605.369
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!