laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Game bá khí giang hồ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mantrangchu, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    mantrangchu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Game bá khí giang hồ sẽ đem người chơi đến với không gian game hấp dẫn thú vị, bối cảnh quen thuộc trong các bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Trong game bạn sẽ gặp các nhân vật nỏi tiếng trong các bộ truyện như: ỷ thiên đồ long kí, tiếu ngạo giang hồ,…chơi game sẽ mang đến cho người chơi không gian giải trí tuyệt vời. Bạn hãy tai game mien phi này về máy để chơi và chinh phục game nhé, những điều thú vị đang chờ bạn khám phá trong game.( tai ch play )

    [​IMG]

    Tải game bá khí giang hồ

    Tham gia chơi game ba ki giang ho bạn sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật yêu thích để tham gia hành tẩu giang hồ, chiến đấu tích lũy ghi điểm, suu tầm các bí quyết võ công. Tham gia chơi game bạn sẽ bước vào không gian game 2D với hình ảnh nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt…chiêu thức vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Trong game các nhân vật sẽ được phân biệt đẳng cấp của mình dựa trên màu sắc xanh, lục, tím. Hệ thống phẩm vật của game cũng vô cùng phong phú và hấp dẫn như vũ khí, áo giáp, chiêu thức…Hãy tham gia chơi game để chiến đấu( tai clean master )


    Hãy tai gam ba khi giang ho về máy để tham gia vào các hoạt động, các nhiệm vụ trong game nhé…nhiều thử thách đang chờ bạn khám phá. Game có hệ thống phần thưởng đa dạng phong phú đang chờ đón bạn khám phá.

    Nguồn : tai facebook
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!