laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Game võ thuật EA Sports UFC chân thực

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một phân mục game võ thuật chiến đấu đang khá nỗi tiếng với 2 triệu lượt tải đã được về làng giải trí Việt, cũng giống như bạn tai iwin và tham gia, Game mobile EA Sports UFC được thế kế rất kỹ thích hợp cho màn hình chạm màn hình áp dụng chế độ điều khiển cho game. những đòn tấn công khác lạ sẽ hiện ra ở góc màn hình khi người chơi hạ gục kẻ địch. Xem thêm: game dien thoai .

    UFC - Ultimate Fighting Championship (tạm dịch là Giải Vô Địch Đối Kháng Đỉnh Cao), được xem là giải đấu võ thuật quy mô lớn nhất thế giới bây giờ. Nơi tập trung của những võ sĩ hàng đầu quốc tế để cho ra mắt các màn đấu khốc liệt nhớ đời. Không chỉ như thế, UFC còn nhiều người biết đến là võ đài khắc nghiệt hàng đầu.

    [​IMG]

    Ở đây không bao giờ có những khái niệm nhân nhượng, thương tiếc hay sai lạc. Một là các bạn chiến thắng quang vinh, hai là gục ngã thảm thương trong máu và nước mắt. Trong EA SPORTS™ UFC, mọi người được vào vai những võ sĩ nổi danh của UFC như: Demetrious Johnson, Jon Jones, Mark Hunt, Antonio Silva,… Khi đó, game thủ sẽ đặt mình vào chính những võ sĩ này, mở đầu cuộc hành trình đi đến vinh hoa, hạ gục tất cả các đấu thủ đáng gườm khác.

    Có thể là một cú đấm nặng như búa tạ, một cú móc hàm hoặc một cú quật người trời giáng tùy theo từng hero nhưng mà người chơi chọn lựa.

    Mỗi đấu sỹ trong trò chơi sẽ có một đẳng cấp chiến đấu khác biệt theo từng bộ môn cụ thể, đó sẽ là MMA, Boxing, Muay Thai, Karate, Judo, Jiu-Jitsu… và đi kèm là các chỉ số về sức khỏe, thể hình, sức tấn công, độ lỳ đòn khác nhau. Các bạn có thể tai iwin ve may tại đây.

    Game thủ có thể sử dụng các thẻ tài năng tích lũy được trong trò chơi để tăng các chỉ số cho đấu sỹ nhưng mình yêu thích.
    người chơi sẽ kiếm tiền từ lương của mỗi đấu sỹ và tiền thưởng sau mỗi trận thắng.

    Có tất cả 4 nấc thang sự nghiệp khác biệt để người chơi chinh phục, từ thi đấu nghiệp dư cho tới các giải đấu chuyên nghiệp trên toàn quả đât. Bằng cách kiếm tiền qua việc thi đấu, người chơi sẽ có thể mua thêm các thẻ khả năng cũng như mở khóa các hero thế hệ.

    Nếu bạn là một Game thủ yêu võ thuật thì EA Sports UFC sẽ sử dụng người chơi thỏa mãn cùng các tác dụng thế hệ lạ sẽ làm cho mọi người trải nghiệm thêm phần lôi cuốn hơn.

    Xem thêm: [/b]quan trắc tự động .
     
Chủ đề tương tự: Game thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Cao thủ hé lộ chiến thuật chơi Poker Tournament game sunwin 18/11/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Chaos Battle League download - Tựa game chiến thuật miễn phí cho Android 22/2/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Clash of Clans game chiến thuật gây nghiện trên android 22/2/16
Thế Giới Games - Trò Chơi Top 10 bí quyết chơi game Slot online cực đỉnh 9/8/23
Thế Giới Games - Trò Chơi [MINIGAME]: XEM LIVE LEGO - 100% TRÚNG NGAY “Ô TÔ XỊN” 10/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!