laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gần 100 CĐV được vào sân xem siêu cúp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 2/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi sẵn sàng đổ máu vì MU; Napoli phản đối kế hoạch của LĐBĐ Italia; Inter từ chối đá vào thứ 2; Zvonimir Boban sắp rời Milan, Gần 100 CĐV được vào sân xem siêu cúp … là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Tôi sẵn sàng đổ máu vì M.U.
    Tiền đạo người Nigeria, keobongda Odion Ighalo một lần nữa khẳng định tình yêu dành cho M.U. Chia sẻ trên trang chủ CLB, Odion Ighalo tuyên bố anh luôn sẵn sàng đổ máu vì M.U mỗi khi có cơ hội ra sân.

    Napoli phản đối kế hoạch của LĐBĐ Italia. Đại diện Napoli cho rằng LĐBĐ Italia nên hoãn các trận tứ kết Copa Italia để tổ chức đá bù các trận đấu ở Serie A vừa bị hoãn do virus corona, bao gồm “đại chiến” Juventus - Inter Milan.

    Inter từ chối đá vào thứ 2. Chủ tịch Lega Serie A, Paolo Dal Pino đã lên tiếng chỉ trích Inter vì CLB từ chối đá lại với Juventus vào thứ 2. Theo ông, đây là quyết định rất khó hiểu từ Inter và nó sẽ khiến mùa giải bị bóp méo.

    [​IMG]
    Zvonimir Boban sắp rời Milan. Theo La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Boban sắp bị Milan sa thải. Các ông chủ của Milan cũng đang tìm cách đưa Ralf Rangnick về làm HLV từ mùa giải tới.

    Gerrard xem xét tương lai. HLV Steven Gerrard thừa nhận ông đang xem xét lại tương lai ở Rangers sau trận thua sốc Hearts ở cúp Scotland. Gerrard không ngần ngại cho biết ông thất vọng với sức mạnh của Rangers và đang cố gắng tìm hiểu xem CLB này thực sự đứng ở vị trí nào.

    Winks ca ngợi Mourinho. Tiền vệ của Tottenham, Harry Winks tiết lộ Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện chân thành giúp anh lấy lại phong độ sau chấn thương.

    Marquinhos muốn hoãn trận Dortmund. Trung vệ PSG, Marquinhos cho biết anh muốn trận đấu với Dortmund bị hoãn lại thay vì phải chơi trong sân vận động không người. Ở trận lượt đi, PSG đã thua Dortmund 1-2 trên sân khách.

    Gần 100 CĐV được vào sân xem siêu cúp. Trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2019 diễn ra trong bối cảnh cả nước tăng cường phòng, chống dịch Covid-19. Thế nên BTC quyết định không bán vé cho khán giả vào sân. Thay vào đó, Hội CĐV mỗi CLB được cử 40 CĐV vào sân cổ vũ với các quy định cụ thể.
     
Chủ đề tương tự: Gần CĐV
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thành lập công ty ngành dịch vụ 26/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quạt gắn trần và ứng dụng của quạt gắn trần 14/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xem ngay: 14 ngành nghề đặc định được cấp visa sang Nhật 24/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!