laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gateway Thảo Điền - Dự án liền kề Ga An Phú

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vinhomes Central Park - Biệt Thự Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa nhà tháp văn phòng, căn hộ, khu mua sắm đẳng cấp 81 tầng, dự án còn được ví như lá phổi của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tích công viên cây xanh lên tới 13,8 ha. Bên cạnh đó, kế thừa và phát huy những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa cao cấp nhất của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị cao cấp, một biểu tượng của sự phát triển tại Việt Nam. Theo các thông tin chưa chính thức, Vinhomes đang lên những khâu cuối của kế hoạch mở bán dự án.. Mat bang Vinhomes Tan Cang đã được các chuyên gia phân tích thiết kế sao cho các căn hộ chống chịu nắng nóng tốt, đảm bảo nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ.

    [​IMG]

    Sáng tạo trong thiết kế, xuất sắc trong thi công, tận tâm trong phục vụ nhằm mang lại một phong cách sống đẳng cấp đích thực, đây chính là những điều tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho dự án Gateway. Dự án Gateway Thao Dien gồm 4 tòa tháp: 1 tòa căn hộ dịch vụ cho thuê tiêu chuẩn 5 sao, 3 tòa tháp căn hộ cao cấp để bán – trong đó có 1 tòa căn hộ siêu cao cấp. Gateway Thao Dien tọa lạc bên bờ bán đảo Thảo Điền thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực: phố xá rợp bóng cây, những con đường yên tĩnh và những botique sang trọng chỉ cách vài bước chân. Thảo Điền là không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn, nơi hội tụ nhiều nền văn hóa đa dạng và các hoạt động vui chơi giải trí phong phú. Trên tất cả, thiết kế của Gateway hướng đến một thế hệ chủ nhân tinh tế, có phong cách, yêu cầu về một không gian sống sáng tạo, đẳng cấp và thân thiện.Với mong muốn tạo nên một không gian sống xanh giữa lòng Thảo Điền, Can ho Gateway muốn phát triển thiết kế dựa trên ý tưởng về một “ốc đảo xanh”. Cây xanh được phủ khắp từ ban công đến các không gian chung tạo ấn tượng về 1 tòa nhà sống động, một nơi để hít thở không khí trong lành, một cuộc sống xanh đích thực.

    [​IMG]

    Đến nay, Vingroup đang cho thấy họ là nhà tạo lập thị trường một cách toàn diện ở khu vực này khi vừa khánh thành Giai đoạn 2 - Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf quy mô 402 phòng khách sạn và 220 biệt thự tiêu chuẩn quốc tế cuối tháng 10. Giai đoạn 3 là các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Phú Quốc Villa sẽ hoàn thiện vào tháng 12/2016. Sau khi những dự án của Vingroup đi vào hoạt động, thì ngay lập tức đã tạo hiệu ứng đầu tư, phát triển. Các nhà đầu tư khác cũng nhanh chóng triển khai dự án như BIM Group với dự án Crowne Plaza , Công ty Long Điền với dự án Grand World, CEO Group với Sonasea Villas & Resort, Sun Group với loạt dự án nghìn tỷ,...

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-gateway-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Gateway Thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Gateway Thảo Điền Căn hộ chung cư nội thất chất lượng ngay trung tâm 16/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Gateway Thảo Điền Dự án chung cư nhiều loại diện tích sống tiện nghi 11/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Gateway Thảo Điền giá tốt 3/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu đô thị Gateway Thảo Điền vì sao nên mua trong giai đoạn đầu 7/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuẩn bị ra Tòa T5 tại Gateway Thảo Điền 23/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!