laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gel Tẩy Trang Kiêm Sữa Rửa Mặt AINI - Cứu rỗi làn da nhạy cảm

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Hau Hue Phuong, 3/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    Hau Hue Phuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào mọi người, dạo này mình đang tập tành review mỹ phẩm với mong muốn là có thể chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da của mình đến với mọi người. Và quan trọng nhất là có thể tương tác nhiều hơn với các chị em phụ nữ để có thể tìm hiểu thêm nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp cũng như biết được nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm nữa.

    Da mặt của mình là thuộc thể loại da nhạy cảm, hễ mà sử dụng mỹ phẩm bậy bạ là da mặt sẽ nổi mẩn đỏ và sần sùi, thật sự xấu lắm luôn. Do đó, mình phải tốn thời gian rất lâu để nghiên cứu và lựa chọn các sản phẩm làm đẹp cho bản thân. Những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ luôn là ưu tiên của mình. Và dạo gần đây thì mình có tìm hiểu được một sản phẩm gel tẩy trang kết hợp với sữa rửa mặt 2in1 của nhà AINI.


    Sau khi sử dụng thì mình cảm thấy đây là sản phẩm mình sẽ phải giới thiệu ngay cho tất cả các chị em, đặc biệt là những ai đang có làn da nhạy cảm như mình nè. Dưới đây sẽ là những lý do khiến chúng ta không thể bỏ qua em này:
    - Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: nha đam, hạt ý dĩ và dưa leo
    - Vô cùng tiện lợi khi vừa có thể rửa mặt và tẩy trang cùng lúc -> Mình có thể tiết kiệm được việc mua 2 sản phẩm cùng lúc cũng như thời gian mà chúng ta dành cho việc chọn sản phẩm phù hợp cho da của mình nữa.
    - Làm sạch sâu được những cặn bẩn trong lỗ chân lông
    - Sử dụng 1 thời gian sẽ thấy da sáng hẳn lên luôn nha, tiết kiệm thêm được khoản tiền mua mỹ phẩm dưỡng trắng da nữa nè, keke
    - Cảm giác được da mình rất mịn sau khi rửa mặt, không gặp tình trạng da bị trắng bệt ngay sau khi rửa mặt xong như những loại sữa rửa mặt khác (tình trạng này là do những chất tẩy trắng có trong sữa rửa mặt đó các bạn, cái này rất là có lại luôn nha)

    Thật sự là em này dùng rất là thích luôn, mình đang sử dụng và không nghĩ đến việc sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt hay tẩy trang nào khác nữa luôn. Highly recommend là mọi người nên thử nha!!!

    Ai đang có nhu cầu tìm hiểu thì có thể lên Google search gel rửa mặt Aini là ra thôi nè.[​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!