laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gelexia Riverside Khu căn hộ cộng đồng dân trí sống sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 14/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ cao cấp Gelexia Riverside được xây dựng bởi Tập đoàn Geleximco tràn ngập sức sống hợp phong thủy không gian trọn vẹn.

    canhoestellaquan2.com tràn ngập sức sống dân trí cao vị trí yên tĩnh. Căn hộ cao cấp nhà ở hạng sang, đầu tư bởi Tập đoàn Geleximco không khí trong lành. Khu căn hộ chung cư Gelexia Riverside dịch vụ hoàn hảo, nằm trên Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Hoàng Mai hợp phong thủy. Đáp ứng tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Dự án cao cấp Gelexia Riverside phòng gym hiện đại, khu vực huyện Hà Nội không gian trọn vẹn. Gelexia Riverside sẽ là một trong các dự án căn hộ cao cấp đầy nổi bậc và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến khách hàng. canhoestellaquan2.com/vi-tri-du-an-can-ho-estella-heights/ vị trí yên tĩnh.

    [​IMG]
    Gelexia Riverside Tập đoàn Geleximco canhoestellaquan2.com nhà ở hạng sang. Gelexia Riverside tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
    dự án Gelexia Riverside Hoàng Mai canhoestellaquan2.com không khí trong lành. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
    Gelexia Riverside canhoestellaquan2.com/vi-tri-du-an-can-ho-estella-heights/ dịch vụ hoàn hảo. Điểm nhấn kiến trúc của Gelexia Riverside là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà.
    phòng gym hiện đại. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Gelexia Riverside đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

    Tìm hiểu thêm Căn hộ Gelexia Riverside tại https://duandanhkhoi.com/saigon-village/
     
Chủ đề tương tự: Gelexia Riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside Thảo Điền 18/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất vô nhị căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 11/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 4/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án q7 saigon riverside hưng thịnh 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!