laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gemek Premium- sức hút từ những căn hộ xanh và thông minh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sở hữu hệ thống tiện ích chất lượng cao cùng không gian sống xanh cùng hệ thống tiện ích chất lượng cao,Gemek Premium đã và đang phát triển thành dự án BĐS được rộng rãi người dùng lựa mua, sử dụng rộng rãi và là nơi an cư tại phía Tây Thủ đô.

    >> Paragon Cầu Giấy

    >> HPC Landmark 105 Lê Văn Lương

    [​IMG]

    Được vững mạnh và đầu tư bởi siêu thị Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco), Chung cư Gemek Premium được chăm chút kĩ càng tới từng chi tiết tỉ mỉ nhất mang mong muốn đem đến cho các bạn 1 nơi an cư tuyệt vời.

    khoảng trống sống lý tưởng

    Dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới Lê Trọng Tấn Hà Nội, là khu vực trung tâm mới trong tương lai, nơi tiếp giáp có những khu vực đang lớn mạnh có tốc độ nhanh của Thủ đô. Từ đây đến những khu vực lân cận và trung tâm thành phố cực kỳ lợi ích nhờ những tuyến đường tiên tiến như: Lê Trọng Tấn,Đại lộ Thăng Long, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… Đây cũng là khu vực tập trung rộng rãi trường học chất lượng cao, những nhà hàng to, cơ quan hành chính,giải trí tăng trưởng, những khu thể thao hiện đại… cộng cảnh quan môi trường đồng bộ của KĐT tiên tiến.

    [​IMG]

    cộng có việc được thừa hưởng môi trường, ngoại cảnh lý tưởng, Gemek Premium còn với dung tích sống hoàn hảo, được bao phủ bởi màu xanh của hoa cỏ, cây cối ... Tầng thượng của dự án là vườn hoa thượng uyển với phổ biến cái hoa đa màu sắc, cư dân dự án có thể đi dạo và thả mình vào không gian yên bình tại nơi đây. Lối vào tầng 1 dự án cũng được ngoại hình lối đi dạo thoáng mát, rộng, với các vườn hoa và hàng cây xanh vừa mang đến mỹ quan cho dự án, vừa tạo phải dung tích sống trong lành, xanh.

    Hệ thống tiện ích phổ biến, phong phú

    Hiểu được rằng khi chọn tậu căn hộ, người dùng không chỉ mong muốn sở hữu 1 nơi để an cư mà còn mong muốn được tận hưởng cuộc sống đày đủ tiện ích, chủ đầu tư dự án đã đặt đa dạng tâm huyết khi đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng.

    Dảnh chờ của toàn nhà nằm tại tầng một được bề ngoài phổ biến, hiện đại và được xếp đặt dành cho nhà trẻ mầm non và dịch vụ y tế, trung tâm thương mại sắm chọn đáp ứng đa số các nhu cầu shopping của cư dân. đặc thù bãi đỗ xe nổi tối ưu, hiện đại tại tầng hai và tầng ba của dự án là điểm nhấn của dự án.

    Cư dân cũng không hề lo lắng và hoàn toàn yên tâm xảy ra tình trạng chờ đợi, quá tải thang máy để chuyển động khi Chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống 14 thang máy tốc độ cao và 4 thang bộ thoát hiểm.

    Việc rèn luyện, chăm sóc sức khỏe của cư dân cũng được chủ đầu tư chú trọng với bể bơi ko kể trời rộng to, spa, phòng tập Gym…

    ngoại trừ đấy, vấn đề an toàn, an ninh cũng được đề cao tại Gemek Premium. Hệ thống an ninh 24/24 mang mạng lưới camera kiểm soát cùng đội ngũ bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm giúp cư dân hoàn toàn yên tâm khi an cư tại đây.

    Giá bán hấp dẫn

    có những điểm nhấn độc đáo, riêng biệt tuy nhiên Gemek Premium lại sở hữu giá bán hấp dẫn chỉ từ 14,8triệu đồng/m2. cùng với đấy, những ưu đãi hấp dẫn được Chủ đầu tư gửi đến quý khách kiên cố sẽ sở hữu cơ hội sở hữu căn hộ tại Thủ đô tới với phổ biến các bạn hơn.
     
Chủ đề tương tự: Gemek Premium-
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Gemek Tower thông tin tốt nhất thiết kế đẹp 28/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium cao cấp mở bán CT3 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tri ân cư dân Gemek Premium 28/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gemek Premium Lê Trọng Tấn- Đầu tư vào thời điểm nào? 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi thế về vị trí chung cư Gemek Premium 4/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!