laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gemek Premium vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối năm 2015, đầu năm 2016 thị phần bất động sản Hà Nội phân khúc căn hộ giá rẻ vẫn tương đối sôi động có các Công trình khu vực phía Tây. điển hình Dự án Gemek Premium ( Gemek tower giai đoạn 2 ) đang lôi kéo các bạn sở hữu giá thành hợp lý chỉ 14 - 15,5 tr/m2 đã gồm VAT và nội thất. đặc thù sở hữu gói tín dụng lãi suất 30.000 tỷ cho các căn hộ 2 PN. Đây thực thụ là sự tuyển lựa đúng đắn của bạn trẻ sở hữu mức thu nhập mức nhàng nhàng.
    >> Chung cư HPC Landmark
    >> Chung cư Paragon Tower Duy Tân
    [​IMG]
    sơ đồ vị trí 3 tòa A, B, C Dự án Gemek Premium
    Gemek Premium tọa lạc tại vị trí đắc địa khu thị thành mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, nơi giao nhau giữa Đại lộ Thăng Long và tuyến đường Lê Trọng Tấn. bên cạnh việc được được lợi cảnh quan và cơ sở vật chất của khu thành phố, từ Công trình di chuyển tới các vị trí đẹp cũng rất thuận tiện: Siêu thị Big C (6km), khu tỉnh thành Mỹ Đình (6km), khu tỉnh thành Trung Hòa - Nhân Chính (6km).
    [​IMG]
    Vị trí Chung cư Gemek Premium - Lê Trọng Tấn
    Ngay sau đợt mở bán trước tiên, Công trình Gemek Premium đã tạo nên sự tấp nập ở tầng lớp thị trường nhà bình dân. Bởi trên thị trường, hãn hữu mang Dự án nhà nào ở tầng lớp giá khoảng 14 triệu đồng/m2 mà tất cả luôn tiện ích số đông như Gemek Premium.


    Công trình được xây dựng thành hai tòa cao 34 tầng nhưng sở hữu tới 2 tầng hầm thông nhau có diện tích để xe hơn 14.000m2.

    trong khoảng tầng 1 đến tầng 5 của Gemek Premium cũng được ngoài mặt liền khối sở hữu hơn 25.000m2 sàn được quy hoạch phần đông cho những nhân thể ich như: ngân hàng, siêu thị, trọng tâm tậu mua, y tế, nhà trẻ mầm non, khu ẩm thực, trung tâm tiêu khiển, bể bơi 4 mùa, hệ thống gym,spa…tương đương với chất lượng tiện thể ích của những Công trình cao cấp ở Hà Nội.

    bây giờ, Dự án đã xây dựng xong móng và mở bán chính thức tháng một năm 2016, theo tiến độ thì Dự án sẽ được bàn ủy quyền các bạn trong quý 3 năm 2017.

    Chủ đầu tư Geleximco và Mekongland trong tháng 11 này cũng đã tung ra 200 căn hộ rốt cục của Công trình có kỳ vọng sẽ cung cấp hết trong tháng 12 năm nay. Theo thông báo trong khoảng chủ đầu cơ thì ngày nay cũng đã sở hữu khoảng 60% căn hộ đã được đăng ký đặt cọc.

    Để địa chỉ mua đất, vui lòng liên hệ:
    0978 322 388
     
Chủ đề tương tự: Gemek Premium
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium cao cấp mở bán CT3 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tri ân cư dân Gemek Premium 28/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gemek Premium Lê Trọng Tấn- Đầu tư vào thời điểm nào? 13/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi thế về vị trí chung cư Gemek Premium 4/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium tại sao nên mua? 1/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!