laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế gấp 190 sử dụng đa chức năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 10/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế là vật dụng không thể thiếu trong thiết kế nội thất văn phòng, gia đình, trường học… tùy vào từng loại ghế khác nhau mà có những mục đích sử dụng phù hợp. Ghế xoay thường dùng cho văn phòng, ghế chân quỳ lại là sản phẩm của phòng họp, ghế tựa, ghế lưới lại là dòng sản phẩm dùng cho văn phòng nhưng được ưu ái ít hơn. Nhưng với dòng sản phẩm ghế gấp 190 nó lại được sử dụng với đa chức năng vừa có thể làm ghế văn phòng, vừa có thể làm ghế hội trường, ghế học sinh mà lại kiêm luôn ghế dùng cho nội thất gia đình.

    [​IMG]
    So với ghế xoay của nội thất 190 thì ghế gấp 190 được sử dụng ít hơn tại văn phòng nhưng đối với những văn phòng có diện tích hạn hẹp, kiểu ghế xoay có kích thước lớn lại không thể gấp gọn khi không sử dụng, bởi vậy ghế gấp lại là lựa chọn được ưu tiên có thể giúp bạn tháo gỡ nỗi lo này một cách hiệu quả.Mẫu mã ghế đa dạng, thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhiều màu sắc, dùng ghế gấp thay thế ghế xoay cũng là một ý tưởng thiết kế hay.

    Với những phòng học nhanh học nhóm, học dân dụng cần đến những kiểu thế chuyên dụng vừa có thể làm ghế ngồi vừa có bàn viết, chính bởi vậy ghế gấp có bàn viết nhanh lại là lựa chọn hợp lý trong trường hợp này. Được thiết kế với đa công dụng, ghế kèm bàn rất thuận tiện, khi không cần đến bàn bạn có thể gấp bàn lên rất gọn gàng mà không tạo cảm giác vướng víu, đây cũng là mẫu ghế được nhiều nhà sản xuất đặt làm dòng sản phẩm thế mạnh như nội thất Fami, nội thất Hòa Phát.

    [​IMG]
    Ghế gấp còn phù hợp với các trung tâm ôn luyện thi nhanh, cấp tốc bởi thường các trung tâm có diện tích hạn hẹp, diện tích để bàn học không nhiều, ghế gấp kèm bàn là một giải pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất cho môi trường này. Đối với nhà trường, ghế gấp lại phù hợp làm ghế bàn họp dành cho giáo viên, hoặc dùng ghế trong các hội trường vừa và nhỏ.

    Chiếc ghế gấp còn phù hợp trong thiết kế nội thất gia đình, bạn có thể dùng ghế gấp làm ghế ăn nếu như diện tích nhà bếp hạn hẹp không cho phép bạn bày biện những kiểu ghế ăn kích thước to mà không thể gấp cất gọn gàng khi không cần sử dụng đến.

    Cũng có thể dùng ghế gấp cho bàn làm việc tại gia dành cho người lớn hoặc trẻ em để đảm bảo đúng kích thước thuận tiện, gọn nhẹ, bền bỉ hợp thẩm mỹ mà giá thành lại vô cùng hạt rẻ, nhiều màu sắc để lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!