laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế massage Kingsport có tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đang có ý định mua một chiếc ghế massge? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng của những mẫu ghế massage trên thị trường? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Kingsport để phân biệt được những dòng sản phẩm chất lượng nhất.
    Kingsport được xem là một thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm thiết bị thể thao cũng như thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện nay. Những dòng ghế massage của Kingsport đã được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng bởi nó đáp ứng đủ tất cả các yếu tố cấu thành nên một ghế massage tốt và chất lượng.

    1. Máy móc tốt.

    Ghế massage được đánh giá là tốt khi phần cơ thật sự tốt. Tiêu chuẩn gì để đánh giá phần cơ tốt?
    + Tiêu chuẩn về sản xuất, an toàn điện:
    Các tiêu chuẩn này được đánh giá bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Nếu ghế massage nào đạt được các tiêu chuẩn đánh giá đó thì người tiêu dùng có thể yên tâm bởi chất lượng của máy.
    + Nhà sản xuất, hãng sản xuất uy tín:
    Nhà sản xuất hay nhà nhập khẩu, nhà phân phối lớn, có thương hiệu nên là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Bởi sản phẩm của họ tất nhiên cũng sẽ tỉ lệ thuận với thương hiệu, và tất nhiên nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng sẽ rõ ràng.
    + Bảo hành:
    Những hãng bảo hành càng lâu thì tương đương với chất lượng càng tốt. Vì họ có tự tin bởi chất lượng họ mới dám cam kết về thời gian bảo hành. Giả sử, bạn mua ghế 20 triệu được bảo hành 1 năm nhưng cũng cái ghế đó 23 triệu được bảo hành 5 năm thì bạn nên chọn ghế 23 triệu. Vì trong khoảng 5 năm có rất nhiều nguy cơ xảy đến với ghế massage thông thường như: hỏng hóc, bong tróc da. Chi phí mỗi lần thay da tầm 3-5 triệu

    2. Da chất lượng tốt phù hợp với khí hậu Việt Nam

    Khí hậu Việt Nam là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nên rất dễ xảy ra bong tróc với da ghế. Vì thế, vỏ bọc toàn ghế massage Kingsport được thiết kế với loa da tổng hợp cao cấp bởi da tổng hợp cao cấp thường phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và không bị tác động nhiều bởi mồ hôi của người sử dụng.


    3. Chức năng tốt:

    Ghế massage Kingsport có chức năng massage sâu và giống với bàn tay con người sẽ mang lại hiệu quả massage tốt nhất. Ngoài ra, Kingsport còn nhiều dòng ghế massage có công nghệ cao ví dụ như: massage có cảm biến hồng ngoại tự động dò tìm huyệt đạo thì sẽ massage đúng các huyệt đạo có lợi cho sức khỏe nhất. Hoặc các ghế massage có sử dụng công nghệ con lăn 3D, chế độ kéo giãn cơ thể, không trọng lực sẽ cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

    Kingsport là tập đoàn thể thao lớn và uy tín với hệ thống showroom rộng khắp cả nước. Chúng tôi tin rằng với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy chất lượng sản phẩm để tạo nên thương hiệu, bạn sẽ hài lòng với Kingsport.

    Gọi ngay cho chúng tôi tới tổng đài miễn cước 1800.68.62 để được tư vấn và hướng dẫn cách thức mua hàng nhanh nhất.
     
Chủ đề tương tự: Ghế massage
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Quận Phú Nhuận | Maxcare Home 23/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Bình thủy | Cửa hàng Maxcare Home 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt ghế massage quận 5 | Maxcare Home 5/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage quận 7 | Maxcare HCM 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Bình Thủy - Cửa hàng Maxcare Home 15/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!