laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế massage tầm 20 triệu có gì đặc biệt so với giá tầm cao?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi toshikovn, 12/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    toshikovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế massage được bày bán. Tuy nhiên, tất cả các thương hiệu đều đưa ra những sản phẩm giá cả rất cao, trong khi đó nhiều người cần mua những sản phẩm giá tầm trung thì lại rất ít. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm ghế massage giá tầm 20 triệu để bạn lựa chọn, từ chức năng đến công dụng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Ghế massage tầm 20 triệu

    >> Có thể bạn quan tâm: Ghế massge Toshiko T65

    Ghế massage tầm 20 triệu có những tính năng – đặc điểm gì?
    Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc: Với giá tầm 20 triệu thì kiểu dáng, tính năng và lợi ích nó mang lại ra sao? Đúng. Đó là điều khi ai thấy sản phẩm rẻ cũng sẽ hỏi, nhưng bạn yên tâm, vì với những gì bạn bỏ ra sẽ không bao giờ thất vọng khi nhận lại.

    Với nghiên cứu phù hợp với cơ thể người, nên ghế massage tầm 20 triệu có kiểu dáng hình chữ L, để khi người sử dụng không hề khó khăn khi ngồi vào ghế, theo vóc dáng ngồi của mỗi người, ghế có thể ngả ra sau, gập về trước một cách đơn giản nếu có chỗ tựa. Vì thế khi ngồi lên sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

    Kiểu dáng chữ L phù hợp dáng ngồi của cơ thể người, điều đó đồng nghĩa các con lăn từ cổ kéo xuống phần lưng theo 1 đường thẳng rất dễ để các chế độ massage phát huy hết tác dụng. Cùng với đó con lăn sẽ massage tới vùng đùi và mông tạo cảm giác massage hiệu quả nhất cho bạn.

    Các con lăn sẽ ép sát cơ thể để nắn, bóp, ray, nhấn, vào từ phần cổ xuống tới đùi như một bàn tay con người. Cơ thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu, xua tan bao nhiêu mệt mỏi, những cơn đau nhức xương khớp.

    Nhiệt hồng ngoại được bố trí 2 bên hông vô cùng tinh tế, để khi bạn lựa chọn sưởi ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại thì từ phần hông sẽ dễ dàng lan tỏa sắp cơ thể một cách nhanh chóng. Giúp người sử dụng lưu thông khí huyết để có một sức khỏe tốt nhất.

    Các túi khí ở vùng mông sẽ tạo nên sự êm ái cho bạn, nếu bạn hay chạy xe ô tô, ngồi văn phòng thì quả thật sản phẩm này sinh ra là dành cho bạn rồi. Hạn chế tối thiểu tác hại từ việc ngồi nhiều nên ghế massage dưới 10 triệu sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về những căn bệnh nguy hiểm.

    Lợi ích từ việc massage thường xuyên thì chắc chắn ai cũng đã biết. Tuy nhiên, với ghế massage tầm 20 triệu nhiều người có suy nghĩ tính năng ít hơn nên lợi ích ít hơn. Điều này hoàn toàn sai, tuy ít tính năng hơn ghế massage cao cấp nhưng ghế matxa dưới 20 triệu mang lại lợi ích không hề nhỏ:

    – Giảm đau nhức toàn thân, loại bỏ hoàn toàn những mệt mỏi, cho cơ thể sự thư giãn tối đa.

    – Đặc biệt thích hợp để điều trị các cơn đau vùng vai gáy, thắt lưng, bả vai, hông,… mà nhiều khi nguyên nhân gây đau chưa chắc phải do ngồi nhiều trên xe hơi mà đến từ các hoạt động quá sức khác.

    – Cho khí huyết thông suốt, mạch máu giãn nở, tích cực đối với tim và hệ tuần hoàn. Hệ thống sưởi ấm hồng ngoại rất còn gia tăng tối đa hiệu quả massage này.

    – Giảm căng thẳng stress, cho não bộ nghỉ ngơi hợp lý, lấy lại tâm trạng cân bằng, rất hữu hiệu cho người mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc.

    – Còn rất nhiều lợi ích khác mà khi bạn trực tiếp trải nghiệm sẽ thấy được, nhưng với bà bầu thì nên cân nhắc sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

    Và còn rất rất nhiều tính năng và lợi ích mà bạn cần phải trải nghiệm thực tế mới có thể hiểu và tận dụng hết được.

    [​IMG]
    Ghế massage tầm 20 triệu của Toshiko

    >> Có thể bạn quan tâm: Ghế massge Toshiko T12

    Có nên mua ghế massage tầm dưới 20 triệu không?
    Sản phẩm giá rẻ chứa nhiều rủi ro

    Thực chất ghế massage tầm 20 triệu thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ. Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản. Thông thường chúng chỉ có 1 chức năng duy nhất là massage cơ thể. Ngoài ra, không có các tính năng công nghệ cao cấp hay hỗ trợ điều trị , phục hồi sức khỏe. Hệ thống con lăn của máy được thiết kế còn đơn giản.

    Các động tác massage nhẹ nhàng, chủ yếu thư giãn cơ thể. Ngoài ra, phần khung ghế được thiết kế hoàn toàn bình thường, không có giá trị thẩm mỹ cao. Còn nếu người bán quảng cáo về sản phẩm giá rẻ mà vẫn có nhiều tính năng hiện đại thì rất có thể đó là hàng lậu, hàng đã qua sử dụng… Khi đó, rủi ro đem đến cho khách hàng là cực kì cao.

    Cẩn thận với những lời quảng cáo quá lố

    Nếu hiểu rõ về ghế massage tầm 20 triệu, bạn sẽ nhận ra ngay sản phẩm đó có được quảng cáo quá lố hay không. Chỉ có các dòng ghế massage tầm trung trở lên mới được trang bị đầy đủ những tính năng, công nghệ hiện đại. Do đó, bạn cần thật cẩn thận trước những lời quảng cáo hấp dẫn. Thay vào đó, bạn nên trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Khi đó, bạn sẽ biết rõ được những tính năng của ghế massage.

    Hiện nay, người dùng có xu hướng lựa chọn các dòng sản phẩm có tầm giá trung trở lên để đảm bảo chất lượng sử dụng. Số tiền bạn chi trả cũng không quá chênh lệch, nhưng chất lượng sản phẩm thì cực kỳ khác biệt. Các dòng ghế massage tầm 20 triệu sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Tốt nhất, bạn nên tham khảo các dòng ghế massage toàn thân chính hãng, trong khoảng giá từ 30- 80 triệu đồng để đảm bảo chất lượng sử dụng.

    Ghế mát xa Toshiko T8 tầm 20 triệu có những tính năng gì?

    Ghế mát xa giá rẻ luôn là phân khúc được các nhà sản xuất chú trọng. Bởi nhu cầu của thị trường luôn rất lớn. Do đó, các sản phẩm ghế massage giá rẻ của Toshiko cũng luôn được chú trọng đầu tư với chất lượng tốt nhất. Đem đến sự hài lòng cũng như tin tưởng của tất cả khách hàng.

    Các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của Toshiko vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và massage chăm sóc cơ thể toàn diện cho người dùng. Nhiều dòng ghế mát xa toàn thân chăm sóc tổng thể và toàn diện không thua kém những thiết bị mát xa cao cấp.

    Các tính năng như massage bằng con lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại thư giãn và trị liệu… Đều được trang bị ở hầu hết các sản phẩm mới nhất. Ngoài ra những thiết kế đặc biệt như ngả lưng, nâng chân ghế, bánh xe di chuyển… được đảm bảo đầy đủ ở mọi dòng ghế.

    Ngoài ra, những tính năng độc đáo như massage không trọng lượng hay loa phát nhạc bluetooth cũng được trang bị ở nhiều dòng ghế mới.

    Ghế massage Toshiko giá tầm 20 triệu có đảm bảo độ bền?

    Các sản phẩm ghế massage của Toshiko được sản xuất theo quy trình và áp dụng công nghệ Nhật Bản. Chất lượng được kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng đảm bảo chất lượng cũng như công dụng và độ an toàn đối với người sử dụng.

    Ghế massage Toshiko hiện được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng ghế massage Toshiko. Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện chính hãng. Đồng thời có chính sách bảo hành, bảo trì chu đáo đến mọi khách hàng.

    Vì sao nên chọn ghế massage tầm 20 triệu của Toshiko?
    Về công nghệ

    Ghế massage công nghệ mới nhất hiện được trang bị chế độ massage 4D và 3D mang cho người dùng một cảm giác massage thật như tay người và bộ phận cảm biến quang học gắn trên hệ thống con lăn giúp định vị chính xác huyệt đạo một cách chính xác nhất.

    Bên cạnh đó là nhiều tính năng hiện đại khác:

    – Sưởi ấm bằng đèn hồng ngoại.

    – Mát xa kéo giãn kiểu Thái

    – Hệ thống túi khí.

    – Hệ thống rung mát xa.

    Về chất lượng

    Các sản phẩm ghế massage của Toshiko được sản xuất theo quy trình và áp dụng công nghệ Nhật Bản. Chất lượng được kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng đảm bảo chất lượng cũng như công dụng và độ an toàn đối với người sử dụng.

    Ghế massage Toshiko hiện được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng ghế massage Toshiko. Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện chính hãng. Đồng thời có chính sách bảo hành, bảo trì chu đáo đến mọi khách hàng.

    Chính sách sau bán hàng

    Điều này cũng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng mà chúng tôi muốn nhắc đến khi chọn mua ghế massage toàn thân cho bạn. Tất cả sản phẩm ghế Massage của Toshiko được bảo hành chính hãng 6 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày, hỗ trợ trọn đời sản phẩm.

    Hy vọng với bài viết về ghế massage mà Toshiko đưa ra sẽ mang nhiều kiến thức đến cho người sử dụng về chủ đề “Ghế massage tầm 20 triệu”. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, vui lòng tham khảo dòng ghế massage Toshiko tại đây: Ghế massage Toshiko

    Hy vọng với bài viết về ghế massage mà Toshiko đưa ra sẽ mang nhiều kiến thức đến cho người sử dụng về chủ đề “ghế massage tầm 20 triệu”. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, vui lòng tham khảo dòng ghế massage Toshiko tại đây: Ghế massage Toshiko
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!