laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế massage toàn thân cao cấp Kingsport L6300

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu KingSport, mỗi ngày dành ra 15- 20 phút với ghế massage toàn thân cao cấp L6300 sẽ là liệu pháp thư giãn cơ thể đặc hiệu, phòng chống các bệnh về xương khớp. Bao bộn bề suy nghĩ của cuộc sống cũng dần tan biến khiến đầu óc minh mẩn, tỉnh táo hơn khi đưa ra những quyết định sáng suốt vào thời điểm quan trọng nhất. Đồng thời, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn và mọi thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Thông thường, khi cơ thể được massage thư thái, toàn diện sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, giúp giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn. Là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và cuộc sống, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tính năng ưu việt

    - Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu KingSport khuyên bạn nên dành 15- 20/ngày để cơ thể được thư giãn với L5500i. Là phương pháp massage trị liệu giải phóng những ức chế thần kinh, xua tan mệt mỏi của cơ bắp, nhờ vậy mà các cơ da thêm phần căng tràn sức sống.
    - Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, gia tăng tuần hoàn máu làm lượng máu đưa lên tim và não nhiều hơn, giúp tinh thần trở nên minh mẫn, một giấc ngủ ngon lành giờ đây thật dễ dàng.
    - Khi các con lăn và túi khi được kích hoạt hoàn toàn, các bộ phận trên cơ thể vì thế được thư giãn hết cỡ, kiến tạo khung xương đẹp đến từng centimet.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chi tiết sản phẩm ghế massage LP6300 của KingSport, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC 1800 6862 để được tư vấn và mua hàng chính hãng tại hệ thống KingSport trên toàn quốc.
     
Chủ đề tương tự: Ghế massage
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Quận Phú Nhuận | Maxcare Home 23/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Bình thủy | Cửa hàng Maxcare Home 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt ghế massage quận 5 | Maxcare Home 5/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage quận 7 | Maxcare HCM 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Bình Thủy - Cửa hàng Maxcare Home 15/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!