laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế massage toàn thân Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế massage toàn thân Hàn Quốc
    Trong cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn chiếm khá nhiều quỹ thời gian của bạn, khiến bạn không có thời gian để chăm sóc sức khỏe cũng như cải thiện tình hình sức khỏe. Thời gian dành cho việc đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe, giải trí, spa… cũng rất hạn hẹp. Vậy làm thế nào để chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất?
    >> xem thêm: ghế massage toàn thân loại nào tốt

    Kingsport xin được giới thiệu tới người dùng thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay: ghế massage toàn thân Hàn Quốc.Đây được xem là một trong những thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay bởi độ tiện lợi cao, hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại trong thời gian ngắn sử dụng.

    [​IMG]
    Ghế massage Hàn Quốc được áp dụng liệu pháp massage Thụy Điển (tức là dùng phương pháp xoa cả cánh tay là chính) và liệu pháp massage kiểu nhật (dùng lực của ngón tay để điểm huyệt vị).

    Các hệ thống massage, bấm huyệt đầy đủ dọc theo cột sống. Nơi có nhiều dây thần kinh đi qua. Có chức năng nâng lên hạ xuống tự động, nghiêng ngả như 1 chiếc giường, chế độ hẹn giờ thông minh, thao tác nhẹ nhàng. Ghế massage toàn thân Hàn Quốc còn phát triển thông minh hơn massage chuyên nghiệp nhờ vào chương trình tự điều chỉnh tư thế ghế cho thích hợp với từng mẫu cơ thể. Chương trình massager giúp lưu thông khí huyết (nhờ vào hệ thống túi khí với 20 túi khí vùng chân, 06 túi khí và hai điểm rung vùng mông và xương chậu, 06 túi khí bóp vùng lưng, 06 túi khí vùng vai, đặc biệt chế độ xông hơi vùng thắt lưng.

    Sử dụng Ghế massage Hàn Quốc sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên khỏe khoắn, kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, tinh thần được sảng khoái, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc căng thẳng. Ngoài ra, còn làm ấm và dưỡng da mịn màng, hồi phục sức khỏe, kích hoạt các chức năng trong người như tiêu hóa, bài tiết và huyệt vị.

    [​IMG]

    Gọi ngay đến tổng đài miễn cước của Kingsport 1800.6862 để được tư vấn và hướng dẫn cách thức mua hàng ngay hôm nay.
     
Chủ đề tương tự: Ghế massage
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Quận Phú Nhuận | Maxcare Home 23/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Bình thủy | Cửa hàng Maxcare Home 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt ghế massage quận 5 | Maxcare Home 5/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage quận 7 | Maxcare HCM 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ghế massage Bình Thủy - Cửa hàng Maxcare Home 15/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!