laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế ngồi xe máy và nguyên do nên sắm 1 chiếc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều gia đình chọn mua và dùng Ghế ngồi xe máy nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho trẻ khi di chuyển trên đường, hạn chế nhiều nhất những tình huống bất ngờ có thể xảy đến vì sự mất tập trung của cha mẹ. Một 1 loại xe máy đều có những kiểu ghế xe máy thích hợp để cha mẹ dễ dàng lựa chọn.


    [​IMG]
    Ghế cho bé ngồi xe máy​

    Từ 1 tuổi trở lên (khi các bé đã có thể ngồi một mình) là độ tuổi thích hợp nhất để các bé sử dụng Ghế cho bé ngồi xe máy. Trước ngực trẻ nên được để thêm một con gấu bông mềm với mục đích giúp các bé ngồi chắc hơn và giảm thiểu trường hợp xe máy dừng đột ngột làm bé ngã đổ về phía trước. Các bậc phụ huynh, một điều quan trọng cần thiết phải nhớ rằng ghế ngồi xe máy chỉ sử dụng cho những người có tay lái khỏe, có khả năng giải quyết tốt các tình huống khi tham gia giao thông.

    1 số tai nạn xảy đến bởi không sử dụng ghế ngồi xe máy có thể kể tới như ba mẹ đặt bé ngồi đằng sau mà không có vật đỡ và phóng nhanh, phanh gấp, dồ ga hay lạng lách 1 chiếc ô tô sẽ làm con ngã ngửa khỏi xe máy; hoặc lúc đặt bé ngồi ở phía trước mà di chuyển xuống dốc, dừng lại gấp làm bé ngã đập mặt vào đồng hồ xe; và còn nhiều ví dụ nguy hiểm khác. Vì thế, dù là đưa các con tới trường, di chuyển tới siêu thị hay di chuyển 1 quãng đườngdài để về quê thì cha mẹ cũng phải bảo đảm sử dụng Ghế ngồi xe máy cho bé.
    Nhằm chọn mua được một chiếc Ghế ngồi xe máy phù hợp cho con, các bậc phụ huynh cần mang xe máy đến thử tận nơi để bảo đảm độ thích hợp của chiếc ghế khi được lắp lên xe. Kiểm tra độ vững chãi của ghế, độ êm ái của tấm đệm ngồi với dây đai bảo vệ có thể điều chỉnh thích hợp với vóc dáng của con hay không cũng là 1 công đoạn cực kì cần thiết. Có một cách nữa để làm trẻ thêm hào hứng khi dùng sản phẩm, để bé ngoan và không quấy khóc khi ngồi trên ghế đó chính là chọn lựa ghế có màu sắc và họa tiết bắt mắt, phù hợp với sở thích của con.
     
Chủ đề tương tự: Ghế ngồi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Xác nhận: Carrick ngồi ghế nóng 29/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Không chú trọng bàn ghế ngồi học bài cho trẻ gây hậu quả gì? 3/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Chọn người ngồi ghế Phó Chủ tịch tài 19/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Công nghệ bán dẻo sản xuất gạch ngói xanh 17/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt NGHỀ PHUN XĂM LÊN NGÔI - ỨNG TUYỂN NGAY TẠI SAHO® ACADEMY 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!